“Ngôi sao JAV” rơi nước mắt trong tác phẩm cuối cùng, gửi lời cảm ơn tới fan trước khi giải nghệ

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: , , Comments: 0 Post Date: 11/03/2019

“Ngôi sao JAV” rơi nước mắt trong tác phẩm cuối cùng, gửi lời cảm ơn tới fan trước khi giải nghệ

Vậy là sự nghiệp của một trong nữ diễn viên gạo cội nhất của làng phim người lớn cũng đã chính thức đến hồi kết. Thông tin chính thức được cô gửi đến người hâm mộ trong và ngoài nước mới đây khiến nhiều fan hâm mộ phải bật khóc nức nở

Vào tháng 10/2018, toàn bộ thế giới phim người lớn Nhật Bản đã bị bất ngờ khi nữ diễn viên phim người lớn kỳ cựu, Akiho Yoshizawa đã chính thức tuyên bố giải nghệ trên trang blog cá nhân của cô. Sau 16 năm với hàng loạt các bộ phim và giải thưởng đình đám, người đẹp sinh năm 1984 cũng sẽ chính thức dừng lại vào tháng 3/2019.

Được biết, quyết định này của Akiho Yoshizawa được đưa ra sau khi cô đã suy nghĩ kỹ lưỡng trong suốt một thời gian dài. Trước đây, cô đã 2 lần định giải nghệ, nhưng cuối cùng lại quyết định tiếp tục sự nghiệp diễn viên của mình. Một lần là cô đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi ở năm thứ 7 trong nghề, lần thứ 2 là khi nhóm nhạc Ebisu Muscats tan giã.

Vào khoảng giữa năm 2016, Akiho lại một lần nữa muốn rời bỏ nghề nghiệp này. Cô nhận ra mình đã quá mệt mỏi với việc đóng phim khi đã đạt tới giới hạn bản thân rồi, mặc dù cảm thấy vẫn còn đủ thể lực và nhan sắc để diễn xuất. Tuy nhiên phải đến năm 2017, cô mới chính thức đưa ra quyết định “buông” và hoàn thành các hợp đồng còn lại, nhưng phải đến tận đầu năm 2019 mới xong xuôi tất cả.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Akiho cho biết rằng mặc dù không còn đóng phim 18+, thế nhưng Akiho vẫn sẽ tiếp tục hợp đồng với công ty chủ quản ở một lĩnh vực được mới chưa được tiết lộ. Đồng thời, cô cũng tiết lộ luôn là bản thân mình chưa hề có kế hoạch hôn nhân, dù đã bước qua độ tuổi 35.

Loading...

Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa có kế hoạch hôn nhân.

Ở thời điểm hiện tại, Akiho Yoshizawa cũng đã gần như hoàn thành xong những tác phẩm cũng như hợp đồng cuối trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô đang tập trung vào việc đi quảng bá các tác phẩm cuối của cô trên khắp xứ sở hoa anh đào, cũng như gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua trước khi chính thức giải nghệ. Hy vọng rằng, nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1984 sẽ tiếp tục thành công ở mọi lĩnh vực khác trong sự nghiệp chứ không chỉ là một diễn viên phim người lớn nữa.

Akiho Yoshizawa sẽ kết thúc sự nghiệp của mình

Và dành thời gian để tiếp tục công việc yêu thích khác

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Vì lý do gì mà thiên thần Asuka Kirara không còn hứng thú với phim người lớn?

Loading...