NHỮNG ĐIỀU ĐÀN ÔNG CỰC GHÉT KHI LÀM “CHUYỆN YÊU” NHƯNG PHỤ NỮ VẪN CỨ HAY PHẠM PHẢI

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 08/03/2019

NHỮNG ĐIỀU ĐÀN ÔNG CỰC GHÉT KHI LÀM “CHUYỆN YÊU” NHƯNG PHỤ NỮ VẪN CỨ HAY PHẠM PHẢI

Làm “chuyện yêu” luôn cần sự dung hòa cả về thể xác lẫn tâm hồn của hai người. Phụ nữ thường nhầm tưởng đàn ông vốn dễ thỏa mãn khi “yêu”, thực tế có rất nhiều điều họ cực kỳ ghét khi “lậm trận” mà các nàng vẫn cứ hay phạm phải.

Chỉ một mình chàng chủ động

Dù là với đàn ông hay phụ nữ thì thái độ của bạn tình chính là yếu tố quyết định trong bất kỳ “cuộc yêu” nào. Nếu chàng luôn là người chủ động từ màn dạo đầu cho đến dẫn dắt mọi tư thế trong khi nàng chỉ việc chờ thôi thì chàng sẽ nghĩ rằng đối phương chẳng hào hứng chút nào. Thay vào đó, chàng muốn nàng có chút chủ động và biết một chút kiến thức về “chuyện yêu”.

Nằm im như khúc gỗ

Đây là điều mà hầu hết cánh đàn ông đều cực kỳ ghét khi làm “chuyện yêu” với vợ. Thử nghĩ xem, liệu có ai cảm thấy hứng thú khi “yêu” với một người nằm im bất động như khúc gỗ hay không? Đương nhiên là chàng có thể bỏ qua cho bạn một vài lần đầu vì cho rằng bạn còn e ngại, nhưng nếu cứ liên tục lặp lại những điều này hằng ngày thì đảm bảo chồng sẽ chán ngấy mà mất hết hứng thú gối chăn.

Chuyển động cơ thể một cách rụt rè

Sự chủ động trong tình yêu nên đến từ hai phía để “cuộc yêu” trở nên hoàn hảo. Chàng sẽ cảm thấy tự tin hơn nếu chuyển động cơ thể của bạn có chút gì đó mạnh bạo và thể hiện sự hấp dẫn, không e dè, ngượng ngập. Nếu bạn làm ngược lại thì vô hình chung sẽ khiến chàng tự ti về khả năng chăn gối của mình rất nhiều. Chính vì lẽ đó, hãy tích cực trong mọi hoàn cảnh để “cuộc yêu” trở nên thật hoàn hảo. 

Biểu lộ ánh mắt vô cảm

Loading...

Nếu trong một căn phòng có ánh đèn mờ ảo, chàng sẽ rất thích nếu nhìn thấy ánh mắt long lanh đầy cảm xúc của nàng thay vì đôi mắt chỉ nhìn trân trân lên trần nhà hoặc cố gắng mở to một cách chịu đựng. Đàn ông đặc biệt ghét vợ nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh ta bởi điều đó có nghĩa là bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán “chuyện ấy” .

Giọng nói khô khan

Không cần phải lả lướt nhưng hãy cố gắng nói những câu có nghĩa mà các chàng mong muốn được nghe nhất. Trong quá trình “yêu”, hãy tận dụng hơi thở của mình một cách hiệu quả bởi đây là vũ khí vừa giúp tăng hưng phấn cho chàng đồng thời lại là bí quyết để lên đỉnh nhanh và kéo dài cho nàng.

Nói huyên thuyên quá nhiều trên giường

Các nàng thử nghĩ xem, đang giây phút mặn nồng mà mình cứ nói huyên thuyên thì ai mà chả mất tập trung đúng không? Việc nói chuyện khi “yêu” rất tốt, nhưng khi chàng đang hết sức tập trung cho “cuộc yêu”, tâm trí của anh ấy chỉ có thể nghĩ đến việc làm sao để đạt đến cực khoái mà bạn cứ nói huyên thuyên liệu có phù hợp không? 

Chuẩn bị không tốt

Đàn ông thường không thích vợ mình không có sự chuẩn bị chăn gối sạch sẽ và đồ ngủ chu đáo. Bởi khi đó, họ sẽ đánh giá mức độ mong đợi và hài lòng trong các “cuộc yêu” của nàng để từ đó chuẩn bị tâm lý một cách tốt nhất.

“Chỉ đạo” hành động của chàng

Đàn ông thường có xu hướng lãnh đạo, vì thế họ không thích bị người khác chỉ đạo hay làm theo lệnh. Đặc biệt, trong chuyện chăn gối, nam giới lại càng muốn thể hiện bản lĩnh của mình với “nửa kia”. Do đó, những lời hướng dẫn hay chỉ đạo của nàng như: “Đừng làm như vậy”, “Anh phải làm thế này”… sẽ khiến chàng vô cùng khó chịu và mất hứng. Tất nhiên là bạn sẽ có những sở thích nhất định của mình, nhưng hãy giải thích với chàng trước khi hai người nhập cuộc nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục kiểm soát những hành động của chàng thì sẽ khiến cho anh ấy bị mất hứng trầm trọng đấy.

Đặt giới hạn thời gian trước khi “yêu”

Đàn ông cực ghét điều này khi “yêu”, do vậy nếu có việc bận thì chị em nên thẳng thắn từ chối lời mời gọi chứ đừng chấp nhận “yêu” một cách hờ hững, vội vàng. Nếu các nàng vẫn nhận lời gần gũi khi tâm trạng không thoải mái và đặt ra giới hạn cho “cuộc yêu”, đối phương sẽ cảm thấy không được tôn trọng và mất hứng.

Để cơ thể “bốc mùi”

Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi “lâm trận” là điều tối kỵ trong chuyện chăn gối của bất kỳ cặp đôi nào bởi việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ sẽ góp phần giúp chất lượng cuộc yêu được tăng cao. Phụ nữ có thể sử dụng thêm hương thơm để tạo sự lãng mạn đối với chàng. Các nàng đừng nghĩ đã là vợ chồng thù xuề xòa sao cũng được. Việc cơ thể “bốc mùi” hoặc luộm thuộm có thể khiến chàng mất hứng ngay lập tức. 

8 thời điểm con gái thèm làm chuyện ấy nhất

Khi vào “cuộc vui”, có rất nhiều điều khiến cánh mày râu không hài lòng. Đôi khi chính sự thiếu tinh tế, cùng tâm lý ngại ngùng của chị em khiến chồng khó chịu, mất hứng ngay lập tức. Để “cuộc yêu”của hai người luôn diễn ra thật hoàn hảo và ngọt ngào, chị em hãy tránh xa những điều như bên trên ra khỏi phòng ngủ nhé!

Loading...