Những sao Việt nóng bỏng nhất trên MXH: Không khoe nhà hay xe, chỉ thích khoe dáng quyến rũ

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 24/03/2019

Những sao Việt nóng bỏng nhất trên MXH: Không khoe nhà hay xe, chỉ thích khoe dáng quyến rũ

Nếu như người ta chăm khoe đồ hiệu, khoe nhà khoe xe… thì có những sao Việt lại có sở thích đặc biệt: khoe vóc dáng quyến rũ trên MXH khiến dân tình không ít lần “bỏng mắt” khi ngắm nhìn.

May mắn sở hữu thân hình chuẩn đẹp cùng gu thời trang tinh tế, không ít người đẹp Vbiz rất “chịu khó” khoe triệt để thân hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội: khi thì hở bạo, khi lại vô cùng tinh tế khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tuy nhiên thay vì vấp phải sự phản đối như nhiều nghệ sĩ “khoe thân quá đà”, các người đẹp này lại thường xuyên nhận được những lời ngợi khen bởi sự tinh tế và sự gợi cảm vừa đủ.

Minh Triệu

Không chỉ được vinh dự tôn vinh là một trong những người đẹp có vóc dáng thuộc nhóm đẹp nhất giới người mẫu Việt và kỹ năng trình diễn rất tốt, Minh Triệu còn sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng làn da nâu cá tính giúp cô nàng trở nên nóng bỏng hơn bất kỳ ai. Không những vậy, Minh Triệu còn là người đẹp sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, một trong những phong cách tạo nên tên tuổi của cô nàng chính là gợi cảm. 

Vóc dáng nóng bỏng, thiêu đốt mắt người nhìn là điều người đối diện khó có thể quên ở Minh Triệu. Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng ý thức được vẻ ngoài rất quyến rũ của bản thân. (Ảnh: FB NV)

Loading...

Trên trang cá nhân của mình, không khó để bắt gặp những hình ảnh nóng bỏng như thế này cô nàng. (Ảnh: FB NV)

Minh Triệu thường xuyên chọn lựa những trang phục không chỉ giúp tôn vóc dáng mà còn khai thác triệt để được ưu thế làn da nâu cá tính. (Ảnh: FB NV)

Jun Vũ

Kề từ khi công khai quá trình PTTM để “nâng cấp” vòng 1, Jun Vũ cũng quyết định thay đổi hình ảnh vô từ dịu dàng, trong sáng sang hướng gợi cảm và quyến rũ. Nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh diện bikini và khoe thân hình nóng bỏng: vòng 1 căng tràn, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ khiến người ta trầm trồ bởi nhan sắc đẹp như nữ thần, thân hình nóng bỏng của cô cũng khiến người xem phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. (Ảnh: FB NV)

Jun Vũ cho biết cô đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc mới có được vóc dáng như hiện tại. Người đẹp thẳng thừng phản pháo rằng phải cứ bơm ngực là dáng đẹp, đừng tưởng mọi thứ dễ dàng. (Ảnh: Instagram NV)

Kể từ khi nâng ngực cùng việc kết hợp chế độ tập luyện nghiêm ngặt đã giúp nữ diễn viên tự tin khi diện những trang phục áo tắm gợi cảm hay những chiếc váy gợi cảm. (Ảnh: FB NV)

Elly Trần

Trước khi trở thành bà mẹ hai con, Elly Trần vốn đã nổi tiếng là một trong những người mẫu, diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Cô cũng là sao nữ thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của bản thân. Trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn khiến nhiều chị em phải “phát hờn” vì ghen tị với thân hình vẫn chuẩn đẹp không tì vết. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình vô cùng quyến rũ và gợi cảm của mình.

Elly Trần là một trong những người đẹp thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Trong những bức ảnh, Elly Trần khoe thân hình thon thả cùng những đường cong nóng bỏng hiếm thấy ở những bà mẹ 2 con. (Ảnh: FB NV)

Trong hầu hết những bức ảnh trên trang cá nhân, người đẹp chụp với những chiếc áo nội y quyến rũ, khoe trọn vòng eo thon thả. (Ảnh: FB NV)

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn liên tục khiến cộng đồng mạng chao đảo vì body cực phẩm. (Ảnh: FB NV)

Vũ Ngọc Anh

Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Vũ Ngọc Anh được fan dành tặng nhiều danh hiệu như “bông hồng quyến rũ”. Dù diện trang phục nào, người đẹp đều có thể khoe trọn đường cong nóng bỏng và làn da trắng sứ không tỳ vết. (Ảnh: FB NV)

Khi được hỏi bí kíp giúp có thân hình hoàn hảo, người đẹp cho biết:  “Tôi yêu thích thể thao, từ nhỏ đã được chọn vào đội tuyển thi chạy bộ. Tập gym và chơi thể thao giúp tôi có body khỏe mạnh và trẻ lâu”. (Ảnh: FB NV)

Từ MXH cho tới thảm đỏ, Ngọc Anh luôn ưu ái những trang phục bó sát hay xuyên thấu, hở bạo để khoe được thân hình “cực phẩm”. (Ảnh: FB NV)

Tóc Tiên

Kể từ khi thay đổi đi theo hình tượng gợi cảm cũng là lúc công chúng phát hiện ra rằng, hóa ra Tóc Tiên không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có thân hình “siêu chuẩn đẹp”. (Ảnh: FB NV)

Sở hữu chiều cao gần 1,70m cùng số đo ba vòng cực chuẩn 92 – 62 – 93cm, mỗi khi  Tóc Tiên diện bikini khiến người đối diện “đứng ngồi không yên” vì độ gợi cảm. (Ảnh: FB NV)

Trên trang cá nhân của Tóc Tiên, cô thu hút sự chú ý của cộng đồng khi khoe những hình ảnh từ đời thường đến sân khấu đều vô cùng quyến rũ. (Ảnh: FB NV)

Bảo Anh gợi cảm hết cỡ live “Như lời đồn” và giải thích về tựa bài hát

Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm vốn rất mong manh, chính vì vậy, khi quyết định “hở bạo” cũng là lúc những nghệ sĩ cần cân nhắc thật kĩ mỗi khi đăng tải các bức hình của mình phải không nào? Biết được điều này, các sao nữ Vbiz kể trên đã có sự tiết chế vô cùng vừa phải giúp họ vừa khoe khéo được vẻ đẹp hình thể nhưng không hề bị phản cảm hay quá lố. 

Loading...