Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp, gợi cảm, không muốn gọi mình là ‘bản sao Ngọc Trinh’

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Comments: 0 Post Date: 27/03/2019

Nữ sinh Sư phạm xinh đẹp, gợi cảm, không muốn gọi mình là ‘bản sao Ngọc Trinh’

Với gần 300.000 lượt theo dõi trên Facebook, Trân Trần (sinh năm 1996) trở thành cô sinh viên ĐH Sư Phạm TP.HCM được chú ý nhất hiện nay.
Trân Trần (tên đầy đủ là Trần Thị Nam Trân) sinh năm 1996, hiện đang  là sinh viên năm 4 ngành Giáo dục tiểu học, ĐH Sư phạm TP.HCM.
Sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng nhưng lại có thân hình cực kỳ gợi cảm, Trân Trần khiến nhiều người liên tưởng tới ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.


Với chiều cao 1,65 m cùng số đo 3 vòng 83 – 58 – 92, 9X không ngại đăng ảnh gợi cảm, khoe dáng nuột và đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân. Hiện, Facebook cô nàng xinh đẹp có gần 300.000 lượt theo dõi.



Cô nàng xinh đẹp tự nhận mình là một cô gái năng động, cá tính, mê phong cách ăn mặc sexy và cô gái có lối sống phóng khoáng, hiện đại.


‘Trước đây, cũng có người nói mình giống chị Ngọc Trinh, bản thân mình thì nghĩ chỉ giống hao hao 1 chút thôi. Dù yêu thích vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của chị nhưng đôi khi, quá nhiều người vào bình luận, nói mình là bản sao Ngọc Trinh khiến mình không thích lắm. Mình chỉ thích mình là chính mình mà thôi’, Trân Trần hài hước chia sẻ.


Chia sẻ quan điểm của bản thân về phong cách ăn mặc ‘gây bão’, đặc biệt với vị trí là sinh viên sư phạm, là cô giáo tương lai, Trân Trần bày tỏ, cô không mấy quan tâm đến nhận xét, suy nghĩ người nói về mình.


‘Mình sống cho bản thân, chứ không phải sống để làm vừa lòng thiên hạ. Bố mẹ luôn muốn mình giữ hình ảnh ngoan hiền, thướt tha đúng kiểu cô giáo ngày xưa nhưng mình nghĩ mỗi người có mỗi sở thích, mỗi tính cách riêng, miễn sao sau này khi mình đến trường dạy dỗ các em, mình vẫn hoàn thành tốt công việc nghĩa vụ của mình.. Đó là sở thích và công việc của mình, không làm gì sai để bị chỉ trích’, cô nàng bày tỏ. 


9X hi vọng mọi người có cách nhìn khác hơn, đừng đánh giá cô qua vẻ ngoài hoặc bắt buộc họ phải đi vào khuôn khổ của 1 cái nghề nào đó. 

Loading...


Xinh đẹp, giỏi giang, Trân Trần là cô gái trong mộng của rất nhiều nam sinh cùng trường. Tuy nhiên có không ít chàng trai đã phải thất vọng khi cô nàng tiết lộ mình đã có người yêu. Hiện tại, mối tình giữa cô và bạn trai đến nay đã gần 8 năm.


Chia sẻ về dự định tương lai, 9X không có ý định bước chân vào showbiz. Là con gái út trong gia đình có truyền thống theo nghề giáo, cô nàng hi vòng sẽ tiếp tục kế nghiệp công việc như bố mẹ mong muốn. Tuy nhiên, 9X cũng có những dự tính khác riêng mình, tích vốn và kinh doanh thêm.             

Loading...