Ronaldo, Messi sát cánh trong đội hình ngôi sao xuất sắc nhất ngoài tuổi 30: Vô địch mọi giải đấu chứ chẳng đùa

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 02/03/2019

Ronaldo, Messi sát cánh trong đội hình ngôi sao xuất sắc nhất ngoài tuổi 30: Vô địch mọi giải đấu chứ chẳng đùa

Trang Footy Room chọn ra đội hình 11 ngôi sao đều từ 30 tuổi trở lên. Nổi bật là sự xuất hiện của bộ ba Cristiano Ronaldo, Sergio Aguero và Lionel Messi trên hàng công.

Thủ môn Gianluigi Buffon (PSG): David De Gea và Jan Oblak đều chưa bước sang tuổi 3, Keylor Navas không được trọng dụng, Manuel Neuer sa sút phong độ vì chấn thương, chỉ còn “cây trường sinh” Buffon vẫn đang thi đấu đỉnh cao ở tuổi 41. “Người nhện” đã ra sân 16 lần ở mùa giải năm nay, nổi bật là màn trình diễn ấn tượng giúp PSG đánh bại Man Utd 2-0 ngay tại Old Trafford.

Hậu vệ Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos sắp bước sang tuổi 33 nhưng vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ Real. Sẽ rất khó để đội bóng Hoàng gia tìm ra một trung vệ đẳng cấp vừa có tố chất thủ lĩnh, vừa sở hữu khả năng săn bàn như Ramos.

Hậu vệ Diego Godin (Atletico Madrid): Cũng như Ramos, Godin là trái tim hàng phòng ngự của Roji Blancos. Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn ra sân và tỏa sáng đều đặn hàng tuần. BLĐ đội chủ sân Wanda Metropolitano đang gấp rút đàm phán đề giữ chân tuyển thủ Uruguay theo một bản hợp đồng dài hạn.

Loading...

Hậu vệ Giorgio Chiellini (Juventus): Tương lai hàng thủ của tuyển Italy và Juventus đang lâm nguy khi sau thế hệ Chiellini và Leonardo Bonucci vẫn chưa tìm ra được gương mặt nào thực sự đẳng cấp. Với thể trạng hiện tại, Chiellini vẫn đủ sức gánh vác hàng phòng ngự của Bianconeri trong 2 đến 3 mùa giải tới, quãng thời gian đủ để BLĐ tìm kiếm một cái tên sáng giá để thay thế anh.

Tiền vệ Ivan Rakitic (Barcelona): Sau sự ra đi của Xavi và Andres Iniesta, Rakitic là cái tên đáng tin cậy nhất nơi hàng tiền vệ của Barca, bên cạnh Sergio Busquets. Cầu thủ 30 tuổi đã ra sân 36 lần trên mọi đấu trường mùa giải năm nay, giúp đội bóng chủ sân Nou Camp tiến dần đến tham vọng bảo vệ chức vô địch La Liga và vô địch Champions League.

Tiền vệ Sergio Busquets (Barcelona): Từ một cầu thủ trẻ được Pep Guardiola đôn lên đội một năm 2008, Busquets nhanh chóng bước lên đỉnh thế giới và duy trì phong độ ổn định từ đó đến nay.

Tiền vệ Luka Modric (Real Madrid): Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đương kim Quả bóng vàng châu Âu trở thành ngôi sao số một trong đội hình của Real Madrid. Phong dộ của ngôi sao người Croatia sẽ quyết định thành bại của dội bóng Hoàng gia ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ David Silva (Manchester City): Môi trường bóng đá thiên về thể lực như Ngoại hạng Anh không thể làm khó tiền vệ năm nay đã bước sang tuổi 33. Silva vẫn ra sân đều đặn hàng tuần. Mùa giải năm nay, anh đã ghi 6 bàn, kiến tạo 4 lần và đang là quân bài không thể thiếu trong tham vọng giành cú ăn 5 vào cuối mùa của Pep Guardiola.

Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona): 33 bàn, 12 kiến tạo sau 32 lần ra sân là thống kê ấn tượng về Messi ở mùa giải năm nay. Vừa qua, siêu sao người Argentina một lần nữa khiến thế giới phải ngả mũ với màn trình diễn hoàn hảo khi một mình ghi hat-trick, thực hiện 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Barca trên sân đối thủ khó chịu Sevilla.

Tiền đạo Sergio Aguero (Manchester City): Nếu giải nghệ ngay bây giờ, Aguero cũng đã xứng đáng được tôn vin là huyền thoại ghi bàn số một của nửa xanh thành Manchester. Ở tuổi 30, “El Kun” vẫn đang tỏa sáng rực rỡ và hướng đến những danh hiệu tiếp theo cùng Pep Guardiola.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Juventus): Việc duy trì lối sống khoa học và thói quen tập luyện giúp Ronaldo sở hữu thể trạng trẻ hơn nhiều so với tuổi 35. Sẽ không bất ngờ khi tên của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ được xướng lên đều đặn trong 4, thậm chí là 5 mùa giải tiếp theo tại Serie A.

Đội hình sao từ 30 tuổi trở lên hay nhất thế giới hiện nay. Đồ họa: Footy Room.

 

Loading...