3 bí quyết làm to “cậu bé” 1 cách tự nhiên cực kỳ hiệu quả

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 22/04/2019

3 bí quyết làm to “cậu bé” 1 cách tự nhiên cực kỳ hiệu quả

Không cần phải phẫu thuật tốn kém và đi kèm rất nhiều rủi ro, tuy nhiên có vài cách có thể khiến quý ông tự tin hơn với “cậu bé” của mình.

Trên trang NHS, các chuyên gia đã gợi ý 3 cách để làm cho “cậu bé” của quý ông trông lớn hơn. Nếu muốn cải thiện kích thước của “cậu bé” không nhờ vào dao kéo, cách tốt nhất vẫn là thay đổi lối sống. Giảm cân là một trong những cách đơn giản nhất để nam giới hài lòng hơn về “cậu bé” của mình.

Một số nghiên cứu của Harvard Health tiết lộ, việc giảm vài cân có thể giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Sau đây là 3 mẹo vặt được các chuyên gia tình dục học hàng đầu khuyên cho những ai muốn cải thiện kích thước “cậu bé”.

– Cắt tỉa lông mu

Nếu lông mu quá rậm rạp, quá nhiều, nó có thể che phủ hoàn toàn dương vật làm kích thước của nó trông nhỏ hơn.

Loading...

– Giảm cân

Nếu quá mập, tay chân bụng to quá khổ, điều này ảnh hưởng rất lớn đến kích thước dương vật, khiến nó trở nên quá nhỏ bé so với kích thước toàn bộ cơ thể.

– Vóc dáng cân đối

Vóc dáng cân đối không chỉ giúp cơ thể nam giới trở nên hấp dẫn hơn mà còn cải thiện đời sống tình dục, giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Nếu cảm thấy quá tự ti về kích thước dương vật của mình, cách tốt nhất đến gặp bác sĩ để có được những lời khuyên khoa học nhất. Bên cạnh đó, họ còn tư vấn, giúp giải tỏa những bất an, lo lắng thầm kín nhất của nam giới.

Trao đổi với trang NHS, giáo sư Wylie nói rằng: “Việc tư vấn, giải tỏa tâm lý được chứng minh là rất tốt cho những người mắc chứng lo lắng về dương vật của mình. Việc trị liệu giúp cho bệnh nhân xác định và hiểu rõ hơn những quan điểm sai lệch về dương vật của họ, giúp họ trở nên tự tin, vượt qua nỗi sợ hãi khi quan hệ tình dục”.

Loading...