Ấm ức bị chồng đuổi khỏi nhà, 9X PTTM mặt ‘lưỡi cày’ thành mặt V-line, chồng làm hòa đón về

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Tags: Comments: 0 Post Date: 24/04/2019

Ấm ức bị chồng đuổi khỏi nhà, 9X PTTM mặt ‘lưỡi cày’ thành mặt V-line, chồng làm hòa đón về

Dù chỉ chỉnh sửa phần răng miệng nhưng điều này cũng đủ biến cô gái này trở thành một người hoàn toàn khác.

Ngoại hình không phải là tất cả nhưng ngoại hình đẹp đẽ thì sẽ giúp cuộc sống vui vẻ hơn nhiều, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà các giá trị về hình thức ngày càng lên ngôi và ranh giới xáu đẹp ngày càng dễ dàng thay đổi được.

Thế nên, không ít người đổi đời, đổi vận gắn chỉ với bước ngoặt phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái dưới đây là một ví dụ.

Huỳnh Kim Ngân (sinh năm 1990, hiện đang sống ở Đà Nẵng) có khuôn mặt với nhiều khuyết điểm. 29 năm sống chung với ngoại hình này, cô chịu không ít thiệt thòi. Cách đây không lâu, một cú sốc gia đình đã xảy đến, khiến cô quyết tâm từ bỏ gương mặt cũ của của mình.

Nhan sắc của cô đã có sự thay đổi rõ rệt giữa trước và sau khi đụng chạm dao kéo 

Đoạn tâm sự được Kim Ngân đăng tải trong một diễn đàn chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ và không lâu đã nhận về hàng ngàn lượt like từ các thành viên.

Loading...

Nguyên văn bài đăng như sau:

‘Hôm nay sinh nhật mình, cũng tròn 1 tháng 10 ngày mình đã trải qua hành trình hạnh phúc.

Sau khi cãi nhau với chồng và bị đuổi khỏi nhà. Mình và con về nhà ngoại ở Sài Gòn. Quyết định lấy tiền để dành trùng tu lại nhan sắc.

Cứ nghĩ chỉ cần mình thật lòng chăm lo cho gia đình là được, nhưng không phải đâu các bạn ạ. Phải đẹp mới làm được tất cả.

Mình bị móm đưa hàm, cằm thì bị thô, cười hở lợi rất nhiều. Thật sự từ trước giờ đi đâu làm gì cũng bị nói là nạo dừa, là trề. Thậm chí họ còn đem khuyết điểm mình ra cười nhạo. Nhớ có lần con bồ cũ chồng mình còn viết cả status dè bỉu mình là mặt lưỡi cày. Thật sự mình rất buồn, nhưng vì chưa có sắp xếp và chưa có động lực để làm.

Nhan sắc cũ khiến cô nhận lấy không ít lời chê bai

Và cả những lời cợt nhả, những biệt danh thậm tệ 

Nhưng đến bây giờ, sau cú shock bị chồng đuổi đi. Nghĩ mình sẽ làm lại tất cả. Nhưng với ngoại hình xấu xí như vậy làm được gì đây. Quyết tâm lên gặp bác sĩ và nói với bác : ‘Em muốn làm cho mình không bị móm nữa’. Bác cũng nói ngắn gọn rằng em sẽ phải trượt hàm móm, phẫu thuật 2 hàm, gọt cằm và thu hở lợi. Cái quan trọng nhất là tổng chi phí sẽ là 180 triệu.

Quyết định hẹn ngày rồi lên làm xét nghiệm, đúng 3 ngày sau đi lên phẫu thuật là ngày 11/3/2019. Mình đi có 1 mình thôi. Vào phòng phẫu thuật, bác sĩ và mọi người vỗ vai kêu ngủ đi, sắp đẹp rồi đó. Vậy là nằm ngủ một phát, mở mắt ra sau 4-5 tiếng phẫu thuật. Hồi sức 5-6 tiếng luôn thì phải.

Đến khi cầm được điện thoại ngắm nhìn thì thật sự chẳng tin đó là mình luôn.

Cô đã có một cuộc lột xác ngoạn mục chỉ qua một cuộc phẩu thuật, đến chính cô cũng không nhận ra nổi người trong gương là mình

Sau phẫu thuật 1 ngày, qua sáng hôm sau là mình được bác cho về và tiêm thuốc tại nhà (có y tá bên bác điều qua tiêm nhé). Hậu phẫu có lẽ là cực nhất. Khó ăn khó nuốt, mình không ói được nên dịch cứ mắc ở cổ họng. Nhưng rồi dần dần húp yến, sữa, cháo rồi mình cũng nuốt trọng cơm bún phở được. Từ 49kg, phẫu thuật sau 1 tuần mình còn 46kg. Giờ thì mình lên lại 48,5kg rồi.

Quay về cuộc sống của mình, sau khi phẫu thuật được 1 tuần thì chồng vô tìm 2 mẹ con và đón về. Mình cảm giác sau cuộc phẫu thuật này, mình rất hài lòng và còn hối hận sao không quyết định làm sớm hơn. Giờ thì tự tin hẳn rồi, làm gì cũng thấy xinh. Bạn nào bị như mình thì nên quyết định làm sớm nhé. Chúc các bạn sớm quyết định cho hành trình hạnh phúc của bản thân nhé’.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi vui thay vì cô gái trên giờ đã dứt ra khỏi được những buồn tủi, thiệt thòi trong quá khứ, lật sang trang mới của cuộc đời với những điều tích cực, tốt đẹp hơn.

Chia sẻ thêm về khoảng thời gian hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân cho biết: ‘Thời gian đầu làm mặt còn sưng lắm chưa thấy gì cả. Nhưng sau 1 tháng mặt mình thay đổi hẳn ra. Thời gian đầu mình chỉ ở nhà thôi, mới đây mình mới xuất hiện lại thì ai cũng ngạc nhiên. Thậm chí hàng xóm cũng chẳng nhận ra. Có người thì chẳng dám chào mình vì thấy lạ. Những người trêu mình thì im lặng thôi. Còn chồng thì vừa làm được hơn 1 tuần đã vô Sài Gòn đón 2 mẹ con. Công việc cũ giờ cũng có vẻ thuận lợi hơn. Thực sự mình rất vui.

Và sau đó, mình đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội như mọi người thấy đấy. Mình chỉ nghĩ cái gì đẹp thì mình muốn chia sẻ cho mọi người biết thôi, có thể vài người sẽ cần đến. Vì mình thấy, đẹp có thể sẽ làm cho chính mình yêu đời và hạnh phúc hơn.’

Hiện tại, cô gái này đã hài lòng với nhan sắc mới, hài lòng với cuộc sống của mình

Loading...