Cô bé 13 tuổi Thái Nguyên: Phải chăng đã “trưởng thành” quá sớm?

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 05/04/2019

Cô bé 13 tuổi Thái Nguyên: Phải chăng đã “trưởng thành” quá sớm?

Cái tên Thùy Trang dừng như đã được nhiều người biết đến với gu ăn mặc và phong cách trang điểm hợp mốt, trang cá nhân của cô hiện đang được 15 ngàn lượt theo dõi. Bằng khả năng ca hát và thành tích học tập khá nổi bật, cô bé này đã hút được một số đông lượng người yêu thích trên trang cá nhân.

Mới 13 tuổi nhưng facebook cá nhân của cô gái người Thái Nguyên này đã sở hữu 15 nghìn lượt theo dõi. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng gu ăn mặc và phong cách trang điểm cực hợp mốt mà còn có khả năng ca hát và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Tuy mới 13 tuổi như cô bạn này đã sở hữu vẻ đẹp xinh như hot girl cùng thân hình phổng phao như một thiếu nữ 18.

Sớm nhận thức được tầm quan trọng của việc trang điểm, Thùy Trang đã chú trọng ngoại hình sớm hơn những bạn bè đồng trang lứa. Lợi thế về khả năng make-up cộng với vẻ ngoài xinh xắn “trời phú” , cô nàng càng trông xinh đẹp và thu hút hơn 15 ngàn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân của Trang.

Tuy nhiên, nữ sinh 13 tuổi này cho biết cô bé luôn giữ khoảng cách với những mối quan hệ bên ngoài. Thời điểm hiện tại Thùy Trang cho rằng việc học tập là quan trọng nhất.

Nguyễn Thị Thùy Trang – cô bé 13 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào

Mặc dù chăm chút cho ngoại hình nhưng thành tích học tập của cô bé này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong 6 năm liền, cô bé luôn đạt danh hiệu Học sinh giỏi và nhiều giải thưởng về viết chữ đẹp và học sinh giỏi Văn tại Thành phố Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, Trang cho biết bản thân rất thích hát, cứ rảnh rỗi là nghe nhạc và nghêu ngao hát theo. Có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc như thế, Trang ấp ủ giấc mơ được theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và một lần đứng trên sân khấu thể hiện khả năng của mình. So với độ tuổi 13 thì phong cách ăn mặc và trang điểm như vậy khiến Trang trông già hơn tuổi. Vì thế có không ít ý kiến trái chiều về ngoại hình này của cô bé.

Khi những hình ảnh của cô bé này được chia sẻ trên các diễn đàn, cũng đã có những ý kiến cho rằng Thùy Trang chỉ mới 13 tuổi, không hợp với phong cách này và có người còn cho rằng cô “ăn diện” quá sớm.

Dù ai nói gì thì Thùy Trang vẫn có quyền tự hào vì ngoại hình và tài năng của mình, điều này khiến không ít người phải ganh tỵ. Chúc Thùy Trang luôn thành công trên con đường tương lai còn nhiều thử thách của mình. Tuy sinh năm 2006, chỉ mới 13 tuổi nhưng Thùy Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào pha chút quyến rũ. Nhận thức được sự quan trọng của ngoại hình từ sớm, Trang quan tâm chú trọng vẻ ngoài sớm hơn so với bạn bè. Sở hữu trình độ makeup đỉnh cao, cô bé thường xuyên update những bức hình lung linh lên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi để mắt.

Tuy nhiên, nữ sinh 13 tuổi chia sẻ luôn giữ khoảng cách mới những mối QH bên ngoài và tập trung cho việc học tập, đặc biệt trong thời điểm này. Xứng đáng với những cố gắng của bản thân, bề dày thành tích trong học tập của Thùy Trang luôn khiến gia đình tự hào.

Loading...