Landmark Skyview mở cửa tầng 81, chưa kịp hí hứng ‘sống ảo’, dân tình đã ‘lè lưỡi’ vì giá vé 810k/người

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 29/04/2019

Landmark Skyview mở cửa tầng 81, chưa kịp hí hứng ‘sống ảo’, dân tình đã ‘lè lưỡi’ vì giá vé 810k/người

Mới đây, vào ngày 28/4, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương, đưa vào hoạt động đài quan sa’t Landmark 81 Skyview ở độ cao gần 400m so với mặt đất. Nằm tại 3 tầng cao nhất 79 – 80 – 81 của tòa nhà, Landmark 81 SkyView có hệ thống kính trong suốt

Landmark 81 SkyView là đài quan sa’t có quy mô lớn nhất ở vị trí cao nhất Việt Nam cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị với thang máy di chuyển tốc độ 8m một giây, trò chơi thực tế ảo nhảy dù… giúp du khách tận mắt ngắm nhìn, bă’t trọn những khoảnh khắc thực hiếm có của thành phố từ trên cao.

Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh TP Hồ Chí Minh từ độ cao kỷ lục.

Du khách không thể bỏ qua thử thách nhảy dù từ đỉnh Landmark 81 qua trò chơi thực tế ảo, chụp ảnh cùng đôi cánh thiên thần như bay giữa không trung

Loading...

thư giãn trên ghế mây trôi, du ngoạn cùng kinh khí cầu mini hay khám phá mô hình sách nổi ‘Tre Việt vươn cao’…

Ở tầng 79, khách tham quan có thể thưởng thức cà phê tại khu cà phê lounge Miwaku với 2 mặt kính trong suốt nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Tầng 80 dành 1 khu vực cho những bạn ưa mạo hiểm, mong muốn được trải nghiệm khi bước ra khoảng không gian bên ngoài từ trên cao. Tại không gian mở SkyTouch ở tầng 81, khách tham quan có thể thử cảm giác mạnh như chạm tay vào bầu trời, chụp hình cùng ‘đôi cánh thiên thần’ như bay giữa không trung.

Landmark 81 Skyview không giống như những đài quan sát khác thường chỉ bố trí trên 1 tầng chỉ tập trung, mà đây là địa điểm để khách lên chụp ảnh hay ngắm cảnh và cũng là điểm độc đáo cho khách trải nghiệm công nghệ.

Trên đài quan sa’t này đã có những dịch vụ  còn mới mẻ tại Việt Nam như trò chơi thực tế ảo Top of Vietnam đem đến cảm giác giống như đang nhảy dù từ độ cao 461,2m.

Đây là trò chơi thực tế ảo đầu tiên có nội dung do người Việt Nam viết và phát triển.

Giá vé ưu đãi cho 810 người đầu tiên với giá 300k/người. Sau đợt khuyến mãi, giá vé sẽ là 810k/người lớn

Đây là mức giá khá ‘chát’ đối với những người dân lao động có thu nhập trung bình đang sinh sống tại thành phố. Khi bảng giá này được công bố cũng là lúc dân tình bùng nổ những tranh cãi.

Suy cho cùng thì tiền nào của nấy, với mức giá 800k/vé cùng dàn trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị tại tòa nhà cao nhất thành phố.

Bình luận của CĐM

Loading...