Linh Ka tuổi 18: Cô gái năm ấy gây báo MXH nay đã xinh đẹp, chất lừ thế này

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/04/2019

Linh Ka tuổi 18: Cô gái năm ấy gây báo MXH nay đã xinh đẹp, chất lừ thế này

Hình ảnh mới nhất của Linh Ka khiến khán giả “ồ” lên rằng cô nàng đã trường thành. Linh Ka được biết đến với biệt danh “Hotgirl ung thư”, cô nàng “duy trì” tiếng tăm của mình với những MV cover và những phát ngôn gây ѕṓс cùng hình ảnh “quá tuổi”.

Hotgirl thế hệ 2x này thường phải hứng chịu nhiều gạch đá và sự soi mói từ cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, ánh mắt ngây thơ nhưng Linh Ka đã tự tạo cho mình phong cách thời trang già dặn, chững chạc hơn tuổi. Cho đến hiện tại, khi đã 18 tuổi, phong cách này của cô nàng mới có chút phù hợp và thuận mắt hơn.

Linh Ka xinh nhẹ nhàng

Loading...

Hình ảnh mới nhất của Linh Ka đã cho thấy cô nàng đã thực sự trưởng thành. Trong bộ vest đen giấu quần cùng chiếc bốt đùi ton-sur-ton, Linh Ka tạo dáng ngồi “banh háng” cùng gương mặt “hất lên” đầy kiêu căng, sang chảnh.

Ảnh internet

Linh Ka không còn gây xôn xao CĐM với những phát ngôn hay MV của mình, thay vào đó cô tập trung vào công việc làm người mẫu chụp hình của mình hơn. Chính vì vậy nên khán giả có thể dễ dàng nhận thấy cách tạo dáng và gout thẩm mỹ của Linh Ka cũng cải thiện đáng kể.

Ảnh internet

Biết được lợi thế của bản thân, Linh Ka tích cực khoe dáng trong những bộ cánh tôn đường cong như mốt giấu quần, áo croptop, quàn jeans bó sát,…Tuy nhiên, nhìn tổng thể, gương mặt của cô nàng vẫn quá “trẻ” so với tuổi nên dù ăn mặc chững chạc, già dặn thế nào thì nhìn Linh Ka vẫn chưa “toát lên” hết được thần thái quyến rũ, quyến rũ bản thân đang theo đuổi.

Ảnh internet

Ảnh internet

Ảnh internet

Theo: game8

Loading...