Nam sinh 2k3 đâm người trọng thương sau khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ: Bác trai bị đâm đã qua đời

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: Comments: 0 Post Date: 04/04/2019

Nam sinh 2k3 đâm người trọng thương sau khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ: Bác trai bị đâm đã qua đời

Sau khi bị nhắc nhở vì hành vi không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, nam thanh niên sinh năm 2003 đã bất ngờ rút dao đâm người đàn ông đi đường trọng thương. Thông tin mới nhất hiện nay, bác trai sau khi bị đâm đã qua đời

Trưa 4/4, ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Công an phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng trị đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Trưa cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông đang nằm dưới đường, trên bụng có vết thương chảy máu; bên cạnh đó là hình ảnh một nam thanh niên đang bị khống chế với nội dung: Đông Hà có biến lớn, vượt đèn đỏ, người lớn nhắc nhở, em trai 2k3 quay lại đâm nhẹ 2 cái.

Nam thanh niên bị khống chế ngay sau đó

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h50 cùng ngày, tại khu vực đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương, phường 1, TP.Đông Hà.

Thời điểm này, thấy Lê Văn Hoài (16 tuổi), trú phường Đông Thanh, TP.Đông Hà, không đội mũ bảo hiểm nên anh Mai Xuân Lan (33 tuổi), trú TP.Đông Hà, đã nhắc nhở.

Loading...

Người đàn ông bị đâm trọng thương nằm bên đường.

Hiện trường vụ việc

Tưởng rằng Hoài đã biết sai để sửa, nhưng không ngờ, khi hết đèn đỏ, anh Lan chạy xe đi liền bị Hoài đuổi theo, dùng dao đâm vào bụng khiến anh Lan bị thương nặng. Trong khi đó, Hoài cũng bị người dân chống chế và giao cho công an.

Nam thanh niên viết bản tường trình tại đồn

Theo thông tin mới nhất mặc dù được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiến hành khẩn trương phẩu thuật cho nạn nhân vẫn không qua khỏi. Bác bị rách động mạch chủ ở bụng, mất máu nhiều, sốc do mất máu và đã có tình trạng rối loạn động máu chủ.

Theo thông tin của người đăng tải bác bị chảy máu trong

Do vết thương quá nghiêm trọng nên không thể cứu được

Hình ảnh cuối cùng của bác

Chỉ vì một hành động sĩ gái rồi đâm người dẫn đến mất đi một sinh mạng, liệu có đáng không (Fb của thanh niên trước khi đâm bác)

Bác vừa trút hơi thở cuối cùng cách đây ít phút. Tiếp tục cập nhật….

Loading...