Nhan sắc ngỡ ngàng của nữ sinh ‘mặc áo dài đẹp nhất Marie Curie’

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 25/04/2019

Nhan sắc ngỡ ngàng của nữ sinh ‘mặc áo dài đẹp nhất Marie Curie’

Qua thời gian, vẻ đẹp của Thu Tâm ngày một mặn mà, sang chảnh.

Vào năm 2017, bức ảnh cô nữ sinh trường Marie Curie (TPHCM) trong bộ áo dài trắng được đăng tải lên mạng đã nhận về hàng ngàn lượt thích của cư dân mạng. 

“Đẹp quá!”, “Như thiên thần”, “Con gái Việt Nam thật đẹp”... là một vài trong số hàng trăm bình luận khen ngợi mà mọi người dành tặng cho nữ sinh này. Có người còn không ngần ngại cho rằng “Đây chính là nữ sinh áo dài đẹp nhất Marie Curie”

Đó chính là Nguyễn Thị Thu Tâm, sinh năm 2000. Ngay từ ngồi trên ghế nhà trường, Thu Tâm đã gặt hái được nhiều thành tích cả trong học tập lẫn hoạt động ngoại khóa.
Ở trường, Thu Tâm bộc lộ năng khiếu ở môn Ngữ Văn. Bên cạnh đó, cô còn viết chữ rất đẹp và giành những giải thưởng như Học sinh giỏi Văn cấp quận, Văn hay chữ tốt cấp thành phố, lọt vào đội tuyển học sinh giỏi Văn, giải thưởng Nét chữ nết người…
Thu Tâm rất đam mê làm người mẫu. Từ năm lớp 9, cô đã theo lớp người mẫu của siêu mẫu Xuân Lan, tham gia chụp ảnh thời trang, mẫu lookbook… Sau đó, Thu Tâm đã tham gia cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ sinh áo dài 2017”, giành được giải thưởng “Gương mặt nữ sinh được yêu thích nhất”, làm tiền đề để cô tham gia tiếp tục Miss Teen 2017.
Mới đây, Thu Tâm tiếp tục tranh tài tại cuộc thi HHVN 2018 và lọt Top 25. Làn da trắng muốt và vẻ yêu kiều của Thu Tâm đã để lại trong lòng khán giả nhiều thiện cảm.
Sau khi ”chinh chiến” ở các cuộc thi sắc đẹp, hiện tại, Thu Tâm vừa trở thành tân sinh viên của ĐH RMIT TPHCM. Qua thời gian, Thu Tâm dường như càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn.
Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp,Thu Tâm còn có chiều cao nổi trội 1m74. Cô từng được ưu ái gọi là ”“bản sao của Hương Tràm” vì nét tương đồng trên gương mặt.
Cuộc sống hàng ngày của Thu Tâm cũng khiến nhiều người phải ganh tỵ khi liên tục check in tại nhà hàng 5 sao, cafe sang chảnh hoặc đi du lịch… Bên cạnh đó, cô còn nhận chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang.
Chia sẻ với báo chí trước đây, Thu Tâm không ngần ngại tiết lộ mình là một Sky – fan hâm mộ Sơn Tùng. Cô từng nói: ”Mình hâm mộ rất nhiều người nhưng có lẽ hâm mộ nhất là Sơn Tùng MTP vì anh ấy là người có tài, những câu nói như “mình muốn đứng ở vị trí mà không ai đứng được thì mình cũng phải chịu những khó khăn mà không ai chịu được” khi anh ấy gặp phải khó khăn trong công việc. Khi mình nghe những điều đó thì em thấy được những bài học về sự nỗ lực phi thường của một người như thế”
Loading...