Vẻ nóng bỏng của người đẹp 19 tuổi, vừa đầu quân về làm MC cho VTV

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 01/04/2019

Vẻ nóng bỏng của người đẹp 19 tuổi, vừa đầu quân về làm MC cho VTV

(HayVn.Net) – Bảo Châu từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt danh hiệu “Người đẹp Biển”.

Ban thể thao của Đài truyền hình Việt Nam vừa tiếp nhận một MC xinh đẹp, mới tròn 19 tuổi tên Nguyễn Hoàng Bảo Châu.Thời gian tới, Bảo Châu sẽ được lên sóng để dẫn dắt “Bản tin thể thao” – một thử thách không hề dễ dàng với một cô gái trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm ở tuổi đôi mươi.

Bảo Châu cũng vừa xác nhận trên mạng xã hội về việc thử sức tại đài truyền hình Việt Nam.

Được biết để có mặt trong đội ngũ MC đài truyền hình quốc gia, Bảo Châu không chỉ phải đáp ứng yêu cầu về ngoại hình, lý lịch mà còn phải đảm bảo về chất giọng, khả năng và vốn kiến thức.

Thực tế, cô gái sinh năm 2000 không còn xa lạ với nhiều người khi từng là ứng viên sáng giá của “Hoa hậu Việt Nam 2018”.

Bảo Châu cùng Trần Tiểu Vy thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất, mới tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng đã mạnh dạn ghi danh vào “Hoa hậu Việt Nam” năm thứ 30.

Loading...

Ngay từ những vòng sơ khảo đầu tiên, Bảo Châu được đánh giá là người đẹp tiềm năng khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là: 85-60-93 cm.

Chưa dừng lại ở đó, trong suốt quá trình tranh tài, chân dài gốc Hà Nội còn thể hiện rõ sự tự tin cùng kĩ năng trình diễn tốt các phần thi phụ. Trước đêm chung kết xếp hạng, Bảo Châu được dự đoán sẽ là một trong số những người đẹp có cơ hội sở hữu vương miện danh giá.

Thậm chí, cô còn được BTC thông báo là thí sinh được được khán giả bình chọn nhiều nhất với 19.63% vote – vượt cả Bùi Phương Nga (á hậu 1 – pv) chỉ ở mức 13,44%.

Trong đêm thi quyết định, Bảo Châu tiếp tục đánh bại loạt ứng viên để chiến thắng giải thưởng “Người đẹp Biển”. Tuy nhiên kết quả chung cuộc cô chỉ đạt thành tích Top 10 và trở thành mỹ nhân gây tiếc nuối nhất ở mùa giải năm đó.

Sau cuộc thi, Bảo Châu cho biết: “Đối với bản thân tôi, chiến thắng vinh quanh nhất là chiến thắng bản thân mình. Tôi vô cùng tự hào khi bản thân cùng tất cả các bạn thí sinh đã làm tốt điều đó”.

Bước ra từ sân chơi nhan sắc quốc gia, Bảo Châu không vội vàng gia nhập showbiz mà trở thành tân sinh viên của Học viện ngân hàng, Hà Nội.

Bảo Châu đang sở hữu danh hiệu “Người đẹp Biển” và Top 10 “Hoa hậu Việt Nam 2018”.

Theo thông tin Bảo Châu bật mí, cô trúng tuyển ngay nguyện vọng 1 với điểm số 3 môn Văn, Toán, ngoại ngữ là 21 điểm (điểm chuẩn 20,25).

Hiện tại để thử sức với công việc nhà đài, Bảo Châu phải cân bằng giữa lịch học và lịch làm việc. Đồng thời, cô sẽ phải trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết để duy trì, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội lớn tại VTV.

Hình ảnh Bảo Châu khoe vẻ quyến rũ với bikini thời đi thi nhan sắc.

Sau khi trở thành “Người đẹp Biển”, Bảo Châu dành phần lớn thời gian cho việc học.

Hình ảnh mới nhất của mỹ nhân sinh năm 2000 khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội cách đây không lâu.

Loading...