Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tung loạt “hình nóng” sau 2 năm bị trầm cảm vì ly hôn

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 17/04/2019

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tung loạt “hình nóng” sau 2 năm bị trầm cảm vì ly hôn

Diễn viên, hot girl Ivy Le (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992) từng tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên đóng MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng lộ hình ảnh đám cưới của mình trước khi trở thành người độc thân 

Ngay lập tức, tên tuổi của cô vợ nam ca sĩ được lùng sục. Cô là hot girl Ivy Le (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992) từng tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên đóng MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cũng chính nhờ đóng MV “Xa nhau để biết mình cần nhau” mà người đẹp đã nên duyên với Hồ Quang Hiếu.

Thế nhưng chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Khi được hỏi về nguyên nhân rạn nứt, cả hai chẳng ngần ngại lên tiếng nhưng mỗi người lại có một lý do riêng. Theo Ivy: “Hồ Quang Hiếu rất gia trưởng, ghen tuông.

Cưới tôi về, anh như giam cầm tôi, không cho tôi làm bất cứ việc gì, cũng như gặp gỡ bạn bè, giao lưu với ai.

Loading...

Vì anh tôi từng chịu đựng và chiều theo anh, nhưng mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn. Tôi quyết định ra đi để giải thoát mình”.

Trong khi đó giọng ca “Con bướm xuân” cho rằng thời điểm kết hôn Ivy còn khá trẻ tuổi, còn ham chơi, chưa biết nghĩ nhiều cho gia đình.

Sau ly hôn cô bị trầm cảm suốt 2 năm, sống khép mình, không muốn gặp ai.

Cô gái sinh năm 1992 sợ bị tái lặp sự khủng khiếp của hôn nhân mà cô đã từng trải qua trước đây.

Hiện tại, Ivy Le cho biết cô đã có quan điểm sống tích cực hơn trước rất nhiều. Người đẹp mở lòng với các mối quan hệ mới, nhưng chưa sẵn sàng yêu.

Thời gian vắng bóng showbiz, Ivy Le tập trung phát triển công việc kinh doanh khá thành công. Sắp tới, người đẹp Sài thành muốn quay trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật với vai trò diễn viên. Cô cũng đang tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc… để lấn sân ca hát.

Vốn là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên thời gian gần đây, Ivy thực hiện khá nhiều bộ ảnh để lưu giữ tuổi thanh xuân. Ngoài ra, cô chia sẻ khá nhiều về triết lý tình yêu trên trang cá nhân.

Loading...