Cô gái mặc nội y tung tăng trên phố đi bộ gây phẫn nộ

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 02/05/2019

Cô gái mặc nội y tung tăng trên phố đi bộ gây phẫn nộ

(HayVn.Net) – Diện nội y trắng và váy ngắn hồn nhiên bước ra đường, cô gái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cô gái mặc thiếu vải trên phố đi bộ gây xôn xao

Hè về, thời trang đường phố của các cô gái trẻ lại trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Không thiếu hình ảnh gái trẻ “mặc cũng như không” vô tư ra đường khiến mọi người phải chú ý.

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội đua nhau truyền tay hình ảnh một cô gái mặc thiếu vải trên phố đi bộ. Giữa chốn đông người, cô gái vẫn hồn nhiên dạo phố dù chỉ mặc nội y trắng kết hợp với váy ngắn để hở phần lớn da thịt.

Hình ảnh được chụp lại và đăng tải thu hút hàng nghìn lượt bình luận quan tâm của dân mạng. Đa phần đều “ném đá” cách ăn mặc hớ hênh, thiếu vải của cô gái trẻ.

Cách ăn mặc hớ hênh của cô gái trẻ nhận nhiều “gạch đá”

Loading...

“Không hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường. Đây là phố đi bộ, đâu phải lễ hội hay tiệc bể bơi. Nhìn mọi người xung quanh xem, trời nóng nhưng vẫn mặc đủ lịch sự”, một nick name ngán ngẩm.

“Đúng là Hà Nội mùa này mặc cũng như không. Bữa giờ nhìn thấy nhiều hình ảnh thế này lắm rồi. Các cô gái ơi, nóng đến mấy hay thời trang đến mấy cũng nên mặc đủ tế nhị nhé”, một nick name khác viết.

Một lần nữa thời trang mùa hè của các cô gái trẻ lại được cảnh váo. Ăn mặc là chuyện cá nhân, tuy nhiên khi đã bước ra đường các cô gái cũng nên diện đồ lịch sự và tế nhị để tránh gây ra hình ảnh phản cảm.

Loading...