Cuối năm làm liều, thanh niên mạnh dạn tỏ tình với hot girl xinh nhất trường và kết thúc

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , Comments: 0 Post Date: 26/05/2019

Cuối năm làm liều, thanh niên mạnh dạn tỏ tình với hot girl xinh nhất trường và kết thúc

Và một cái kết đẹp đã đến… Tháng 5 đang trôi dần về khoảng giữa lưng chừng, mùa hè đang cướp dần từng ngày, từng giờ được bên nhau của hàng triệu cô cậu còn khoác trên mình màu áo trắng tuổi học trò. Các bạn đang đếm ngược thời gian

được ở bên cạnh nhóm bạn thân, đếm ngược những buổi sớm mai được nhìn thấy thầy cô trên bục giảng, và đếm ngược cả những ngày cuối cùng, được nhìn thấy bóng lưng ai đó nhẹ lượt qua sân, được ngắm nụ cười của ai đó vào những ngày cửa số lớp học bừng Màu hoa phượng. Kỳ thi đại học càng đến gần, những người đang yêu thầm ai đó ắt hẳn càng băn khoăn liệu có nên tỏ tình hay sẽ giấu đi Mãi Mãi.

Và nhiều học sinh đã dũng cảm lựa chọn rằng, dù sắp xa nhau, dù có thể là cái lắc đầu, nhưng vẫn sẽ nói ra những gì mình âm thầm giấu kín. Mới đây, tình huống tỏ tình với Crush trước toàn trường của một nam sinh đã nhanh chóng ‘gây sốt’ Mạng xã hội.

Câu chuyện được cậu bạn đăng tải lên một diễn đàn học đường với 1 video ghi lại cảnh tỏ tình đầy lãng mạn của nam sinh với bạn gái trước toàn trường

Loading...

Một tình huống ‘Rụng tim’ những tưởng chỉ có thể tìm thấy được trong tiểu thuyết ngôn tình, trong nỗi mộng mơ của các nữ sinh nay bỗng dưng xuất hiện ngay đời thật. Không khó hiểu khi các thành viên diễn đàn lại dành sự ‘trầm trồ’ lớn như thế, câu chuyện sau 2 giờ đăng tải đã thu về con số hơn 20.000 lượt like.

Thanh niên cuối năm làm liều tỏ tình với Crush Hot girl và kết quả khiến nhiều anh em muốn học theo ngay

MỜI CÁC BẠN XEM VIDEO:

Nam sinh và nữ sinh trong câu chuyện trên, liệu cả hai có thoát vùng ‘friendzone’ không nhỉ?

Thanh niên cuối năm làm liều tỏ tình với Crush Hotgirl và kết quả khiến nhiều anh em muốn học theo ngay

Một số bình luận của CĐM:

Mai Nguyễn: ‘Cậu xinh trai, bạn nữ kia cũng xinh gái quá. Nhưng kết quả là thế nào nhỉ?’.

Thành Trung: ‘Hiện tại đang trong giai đoạn ôn thi nước rút ấy, nếu bạn kia từ chối hẳn sẽ ảnh hưởng đến việc ôn luyện rất nhiều, thậm chí là ảnh hưởng luôn đến kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời luôn ấy. Bạn thật liều lĩnh, thật ngốc xít và cũng thật dũng cảm’.

My Đặng: ‘Mình đến việc thích một người, còn chẳng dám đứng trước mặt người ta nói riêng tỏ tình nữa. Cậu có thể truyền cho tớ tí động lực được không?’.

Khanh Khanh: ‘Wow, tưởng chì được đọc trong những quyển truyện teen thôi chứ. Hóa ra phiên bản đời thật cũng lịm Tim vô cùng luôn’.

Loading...