CHỈ BẰNG 3 CÂU NÓI THANH NIÊN 9X ĐƯA ĐẨY ĐƯỢC 21 EM GÁI TRẺ NON VÀ XANH VÀO NHÀ NGHỈ

Posted by: Lặng Thầm Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 07/06/2019

CHỈ BẰNG 3 CÂU NÓI THANH NIÊN 9X ĐƯA ĐẨY ĐƯỢC 21 EM GÁI TRẺ NON VÀ XANH VÀO NHÀ NGHỈ

Đầu tháng 8.2017, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giam Phạm Văn Hiến (sinh 1991, trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) về hành vi “Trộm cắp tài sản”và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hiến là đối tượng không có công việc ổn định nhưng vẫn ăn chơi lêu lổng. Để có tiều tiêu xài, Hiến lên mạng xã hội tán tỉnh các cô gái trẻ rồi đưa vào nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng các cô gái sơ hở, Hiến sẽ trộm cắp tài sản.

Đáng chú ý, mỗi lần đưa các cô gái vào nhà nghỉ, Hiến sẽ sử dụng điện thoại quay trộm lại cảnh hai người quan hệ để sau này tống tiền.

“Khi bị bắt giữ, trong điện thoại của Hiến có khoảng 20 clip ghi lại cảnh đối tượng quan hệ với các cô gái ở nhà nghỉ”, cán bộ điều tra vụ án cho biết. Để lừa được các cô gái trẻ sập bẫy, Hiến lập tài khoản Facebook và Zalo với nickname ảo, trong đó đăng ảnh anh ta ăn mặc bảnh bao như đại gia lắm tiền.

Hiến còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin về những cô gái làm PG. Sau khi xác định “con mồi”, Hiến sẽ nhắn tin tán tỉnh, dụ dỗ các PG. Với gương mặt ưa nhìn cộng với tài “chém gió”, thanh niên 27 tuổi đã tán đổ nhiều cô gái trẻ trong chốc lát.

“Hiến khai chỉ cần nói 3 câu là có thể đưa các cô gái vào nhà nghỉ. Câu đầu tiên khi làm quen anh ta sẽ khen cô gái ‘em đẹp lắm’, câu thứ hai sẽ là ‘anh có thể cặp bồ với em không?’, câu thứ ba đối tượng hứa hẹn ‘anh có thể hỗ trợ em về tài chính, công việc…’. Sau đó, Hiến rủ cô gái đi ăn chơi rồi đưa vào nhà nghỉ quan hệ”, cán bộ điều tra cho biết.

Loading...

Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự và không nghịch ngợm, đánh nhau với ai. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại của Hiến thì liên hệ cơ quan điều tra công an quận để cung cấp thông tin và giải quyết quyền lợi.

P/s: Dm cuộc đời chán thật, thằng hơn 40 hộp sữa, thằng không hoopk nào…

Loading...