Chỉ một khoảnh khắc, Nữ sinh Thanh Hóa được dân mạng tặng danh hiệu “nữ thần đồng phục”

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 23/06/2019

Chỉ một khoảnh khắc, Nữ sinh Thanh Hóa được dân mạng tặng danh hiệu “nữ thần đồng phục”

Mới đây, bức ảnh mang áo dài, ngồi ngay trong lớp học của một cô gái có tên Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001, quê ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã nhận được lượt “thả tim” cực khủng trên các diễn đàn. Chỉ cần nhìn lướt qua cũng đủ khiến bao con tim phải “chệch nhịp” và mê mẩn trước nhan sắc giản dị đến tự nhiên của cô gái này.

Mái tóc dài, khuôn mặt thanh tú cùng ánh mắt mơ màng khiến Ngọc Quỳnh trông chẳng khác gì một nàng thơ.

#1

Dù chỉ mặc đồng phục đơn giản nhưng cô bạn này vẫn vô cùng xinh xắn với khí chất và thần thái ngời ngời

Chỉ bằng bộ đồng phục áo dài пữ ѕіпʜ trắng tinh khôi, giản dị, background là khung cảnh trường lớp thân quen, nhưng vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên không cần đến trang điểm cầu kỳ của Quỳnh khiến nhiều người không tiếc lời ngợi khen và gọi cô là “nữ thần đồng phục”.

Loading...

Liên hệ với Bùi Thị Quỳnh, cô nàng cho biết đồng phục của trường hay áo dài trắng là những bộ trang phục gắn liền với cô hằng ngày.

Bùi Quỳnh cũng cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi diện đồng phục học sinh: “Những bức ảnh áo dài được mọi người yêu thích là em chụp trong dịp lễ trưởng thành của trường.

Ngoài ra, em cũng hay chụp ảnh với áo trắng, áo đồng phục…cùng các bạn trong lớp. Em không ngờ hình ảnh bình dị hằng ngày của mình lại được chú ý nhiều đến vậy, điều đó khiến em vui và là động lực để em tự tin theo đuổi con đường mình mong muốn từ lâu”.

#2

Bùi Quỳnh được gọi là “nữ thần đồng phục”

Được biết, Bùi Quỳnh là học sinh lớp 12, trường THPT Hoằng Hóa 4. Hiện tại, sau lễ ra trường, cô bạn sinh năm 2001 đang tập trung ôn tập để thi vào ngành Luật và trường Đại học Sân khấu Ɖіệп ảnh.

Quỳnh cho biết, học luật là định hướng của gia đình, còn bản thân пữ ѕіпʜ 2001 mong muốn được theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

“Từ nhỏ em đã đam mê nghệ thuật, có bất kỳ hoạt động văn hóa, văn nghệ nào do huyện, tỉnh hoặc nhà trường tổ chức, em đều nhiệt tình tham gia.

Do đó, ở trường Đại học Sân khấu Ɖіệп ảnh, em đăng ký thi chuyên ngành Diễn viên kịch, Ɖіệп ảnh Truyền hình.

Hiện tại em đang dồn tổng lực ôn tập, hy vọng sẽ hoàn thành thật tốt kỳ thi THPT Quốc gia, đỗ cả 2 nguyện vọng. Nhưng em vẫn hướng đến mục tiêu trở thành diễn viên hơn” – Nữ ѕіnʜ Thanh Hóa tâm sự.

Thành tích học tập của Bùi Quỳnh tương đối tốt, học lực nằm trong top 10 của lớp. Ngoài việc học, Quỳnh còn nhận lời mời làm mẫu ảnh cho các studio, chụp hình quảng cáo sản phẩm.

Với lợi thế ngoại hình, gương mặt thanh tú, xinh xắn, пữ ѕіпʜ tự tin tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp. Năm lớp 10, Quỳnh đạt giải cao trong cuộc thi Nữ ѕіnʜ thanh lịch do trường tổ chức.

#3

Ngoài việc học, Quỳnh tham gia làm mẫu ảnh và “cá Gươm” được một số tiền đủ để trang trải sinh hoạt phí khi mới 18 tuổi.

Bùi Quỳnh cho hay: “Em có niềm đam mê và sở trường với bộ môn múa, em có thể múa nhiều thể loại, phong cách như múa Ấn Độ, múa đương đại.

Bộ môn này giúp em rèn luyện sức khỏe, hình thể cũng mềm mại, dẻo dai hơn và đặc biệt là khả năng diễn xuất có hồn.

Hy vọng rằng năng khiếu này sẽ hỗ trợ phần nào cho em trên con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp”.

#4

#5

#6

#7

#8

#9

#10

#11

#12

#13

#14

#15 

Loading...