Bất ngờ với chùm ảnh ‘nổi loạn’ của ‘bé’ Xuân Nghi khi trưởng thành

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 13/06/2019

Bất ngờ với chùm ảnh ‘nổi loạn’ của ‘bé’ Xuân Nghi khi trưởng thành

Nổi tiếng khi mới 5 tuổi, ‘bé’ Xuân Nghi ở tuổi 25 trưởng thành và ‘lột xác’ với mái tóc nhuộm vàng, trang phục ‘nổi loạn’.

Sau chặng đường gần 10 năm học tập ở xứ cờ hoa, Xuân Nghi đã sẵn sàng quay lại thị trường âm nhạc Việt Nam với một hình ảnh cá tính và trưởng thành hơn trong một sản phẩm âm nhạc đậm chất Mỹ.
Xuân Nghi sinh năm 1994, là một trong những ca sĩ nhí được yêu thích nhất Việt Nam bên cạnh “bé” Xuân Mai. Ở giai đoạn nổi tiếng, ra mắt album đầu tay ở tuổi lên 9, Xuân Nghi quyết định tạm ngừng sự nghiệp và du học ở Mỹ. Nói về lý do rút khỏi showbiz để sang Mỹ, Xuân Nghi chia sẻ: “Tôi thích cái tên bé Xuân Nghi. Nhưng nếu ở Việt Nam, cái tên này sẽ ám tôi và không có cơ hội cho tôi phát triển. Tôi muốn tới Mỹ để thoát khỏi cái bóng bé Xuân Nghi”.
Những năm trung học, Xuân Nghi theo học tại Trường Orange County High School of the Arts (OCHSA), sau đó đỗ vào khoa nhạc Trường đại học Nam California (USC). Gần đây, những người theo dõi cô trên Instagram đều rất thích thú và tò mò với những hình ảnh được đầu từ chăm chút, và đây cũng chính là cách mà Xuân Nghi giới thiệu trong dự án âm nhạc mới nhất của mình sau 10 năm ”mất tích”.
Xuân Nghi bật mí đây là dự án mà chính cô và ê-kíp đã đặt tâm huyết trong suốt một năm qua. Cùng những người bạn tài năng từ Trường USC như Hosu Yoon (Producer), Kenzo Le (Director) và chính bạn trai của Xuân Nghi là người sáng tác các ca khúc trong dự án này, Xuân Nghi muốn đem đến một sản phẩm đậm chất Mỹ ngay trong dòng nhạc, xử lý âm thanh và cả hình ảnh.
Gần 10 năm học tập, trải nghiệm, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn quay lại Việt Nam và đem một điều mới đến với thị trường âm nhạc này, đồng thời khẳng định chính bản thân mình trong sự nghiệp. Xuân Nghi hi vọng sẽ được đón nhận và ủng hộ như một “tân binh” trong dự án âm nhạc sắp đến, mở đầu bằng ca khúc Summer Night.
Dưới đây là bộ ảnh mới của Xuân Nghi với cách tạo dáng đầy ”nổi loạn” khiến những ai yêu mến hình tượng trong trẻo ngày nào của “bé Xuân Nghi” dễ bị sốc:




Loading...

Loading...