Cùng chia tay 1 ngày: Thử so độ giàu có của cặp Song-Song và Lý Thần – Phạm Băng Băng

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 29/06/2019

Cùng chia tay 1 ngày: Thử so độ giàu có của cặp Song-Song và Lý Thần – Phạm Băng Băng

Trong cùng một ngày có đến hai cặp đôi đình đám Châu Á tuyên bố chia tay trong tiếc nuối. Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Lý Thần – Phạm Băng Băng không chỉ nổi danh khắp châu Á, mà còn là những đại gia khủng của showbiz.

Ngày 27/6 chắc chắn sẽ được ghi nhớ là một ngày siêu chấn động không phải vì bất kì scandal bê bối nào mà bởi vì chúng ta phải chứng kiến sự tan vỡ của 2 cặp đôi đẹp nhất giới showbiz Châu Á, đó là Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng – Lý Thần. Một đôi chào buổi sáng với thông báo ly hôn gây sốc chỉ sau 1 năm 8 tháng cưới chóng vánh. Một đôi chào buổi tối với thông báo chia tay cũng làm dân tình bàng hoàng không kém sau khi yêu đương mặn nồng trong suốt 4 năm.

Có thể thấy, cả hai cặp đôi này đều là những gương mặt đình đám và quyền lực của làng giải trí Châu Á. Từ danh tiếng đến độ giàu có, cả hai cặp đôi đều không thiếu gì, có lẽ giữa họ chỉ thiếu sự may mắn trong chuyện tình cảm hôn nhân mà thôi. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo 

Tin tức Song Joong Ki – Song Hye Kyo tràn lan khắp các mặt báo sáng 27/6. Ngoài việc nguyên nhân đổ vỡ của chuyện tình cổ tích, điều người hâm mộ quan tâm không kém chính là khối tài sản chung hàng nghìn tỷ đồng của Song Song sẽ được phân chia ra sao.

Sau ly hôn, khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng của Song Song được phân chia thế nào?

Loading...

Hiện tại, đơn yêu cầu ly hôn của nam diễn viên sinh năm 1985 đang trong quá trình chờ Tòa án Gia đình Seoul xử lý. Chưa rõ, tài sản chung của hai người sẽ được phân chia như thế nào, nhưng đây sẽ là công việc vất vả khi con số không hề nhỏ, còn chủ yếu là bất động sản nên giá trị biến động không ngừng. Có thể thấy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Cát xê của cả hai đều thuộc hàng khủng trong showbiz. Khoan hãy nói về tài sản chung, khối tài sản riêng của Song Hye Kyo – Song Joong Ki trước khi cưới cũng đủ khiến dân tình choáng ngợp. 

Tuy nhiên thể theo Luật Hôn nhân và Gia đình của Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được giữ nguyên tài sản thuộc sở hữu riêng trước khi kết hôn. Nhưng khối tài sản được tạo dựng từ thời gian chung sống buộc phải được chia đôi. Ngay khi đạt được toàn bộ thoả thuận về việc phân chia tài sản, cặp đôi này mới chính thức được toà án công nhận ly hôn. Sau khi về chung nhà bằng hôn lễ cổ tích, khối tài sản của Song Song càng thêm hoành tráng. Ước tính, tổng tài sản của cả hai sau khi kết hôn lên tới 43,2 triệu USD. Cả hai bỏ ra 10 tỷ won (tương đương 203 tỷ đồng) để tậu ngôi nhà có 2 tầng ở Itaewon từ tháng 11/2017 để dọn đến sống.

Ngôi nhà nơi từng là chốn đi về của Song Song.

Khối tài sản lên đến hơn 40 tỷ won (tương đương 806 tỷ đồng) cùng với khối bất động sản có giá trị nằm rải rác ở trong và ngoài nước của cặp đôi có thể nâng tổng tài sản chung lên đến 100 tỷ won (tương đương 2.015 tỷ đồng). Nhưng, chỉ sau 20 tháng kết hôn, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vì khác biệt trong tính cách. Việc tòa án sẽ phân xử số tài sản đó ra sao vẫn còn nằm trong vòng xem xét. Cặp đôi chưa có con chung, đó là lí do sẽ không cần đến những điều khoản về chu cấp. Tuy nhiên vì tổng tài sản của cả hai quá lớn, có thể vượt 2.000 tỷ đồng nên tòa án cần thời gian 1 tháng để giải quyết. Bao gồm các vấn đề: Người chịu trách nhiệm cuộc ly hôn là ai, tài sản chung sau khi kết hôn cũng như tiền bồi thường tinh thần, … 

Bên cạnh tài sản chung, cặp vợ chồng cũ nổi tiếng còn có của riêng tích lũy được trước khi kết hôn. Theo luật Hàn Quốc, hai ngôi sao K-biz có quyền bảo toàn tài sản riêng trước hôn nhân.

Theo báo chí xứ Hàn, tính đến năm 2018, tài sản riêng của mỹ nhân Trái tim mùa thu đã hơn 20 tỷ won (hơn 400 tỷ đồng). Song Hye Kyo là nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh xứ kim chi. Thù lao đóng phim của Song Hye Kyo chỉ tính riêng Gió Mùa Đông Năm Ấy đã là 960 triệu won (tương đương 19 tỷ đồng). Ngọc nữ cũng là “nữ hoàng quảng cáo” với nguồn thu từ 500-600 triệu won (tương đương 9-11 tỷ đồng) chỉ tính riêng trong năm 2015 ở Hàn Quốc. Là ngôi sao Kbiz được thị trường Đại lục ưu ái, Song Hye Kyo cũng “cá kiếm” đến 2,2 tỷ won (tương đương 45 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng quảng cáo và đóng phim.

Nhiều năm nay, Song Hye Kyo là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu trang sức, mỹ phẩm,… Các hợp đồng béo bở này giúp ngọc nữ có thể thu về số tiền thù lao không hề nhỏ. Tính đến năm 2018 Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản 20 triệu USD, theo thống kê từ Celebrity Net Worth.

Nhờ mức thu nhập khổng lồ, Song Hye Kyo mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nữ diễn viên nắm trong tay hàng loạt tòa nhà có giá trị ở các khu vực sầm uất nhất Hàn Quốc. Năm 2014, nữ diễn viên chi 8,5 tỷ won (tương đương 169 tỷ đồng) để mua lại căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400m² của cặp vợ chồng Cha In Pyo – Shin Ae Ra. Sau đó, người đẹp còn bỏ ra lần lượt 9 tỷ won (tương đương 179 tỷ đồng) và 3,1 tỷ won (tương đương 63,6 tỷ đồng) để sở hữu căn nhà ở khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul), căn chung cư cao cấp ở tầng 33 ở Manhattan, New York.

Loạt căn hộ có giá hàng trăm tỷ đồng của Song Hye Kyo.


Song Hye Kyo thậm chí từng mua nhà riêng tại New York, Mỹ.

Song Joong Ki là lứa diễn viên đàn em, vào làng giải trí sau Song Hye Kyo nhiều năm nhưng tài sản của nam tài tử cũng đáng nể không kém vợ cũ. Tổng tài sản của nam diễn viên Nice Guy ước tính đến năm 2018 khoảng 40 tỷ won (hơn 800 tỷ đồng). Thu nhập của nam diễn viên được tvN tiết lộ là không dưới 500 triệu won (tương đương 9 tỷ đồng) vào thời điểm anh nhập ngũ. Sau khi xuất ngũ, với thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, cát xê của Song Joong Ki tăng lên theo cấp số nhân với 940 triệu won (tương đương 19 tỷ đồng). Cùng với đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo với mức thù lao khoảng 45 tỷ won (tương đương 900 tỷ đồng), chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2016. Cũng như Song Hye Kyo, Song Joong Ki rất đắt show tại thị trường Trung Quốc. Anh thu về khoảng 60 tỷ won (tương đương 1.000 tỷ đồng) chỉ với 10 hợp đồng quảng cáo ở đất nước tỷ dân.

Song Joong Ki cũng khá mặn mà với việc đầu tư vào bất động sản. Trước khi cưới vợ, nam diễn viên sống trong biệt thự giá 2,5 tỷ won (tương đương 50 tỷ đồng) tại quận Bangbae-dong (Seoul). Song Joong Ki còn là chủ sở hữu một căn nhà ở vùng lân cận thủ đô trị giá khoảng 10 tỷ won (tương đương 203 tỷ đồng).

Lý Thần – Phạm Băng Băng

Khác cặp đôi Song – Song, Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay nhau khi chưa phải vợ chồng nên không phải lo lắng về vấn đề phân chia tài sản sau hôn nhân. Tuy nhiên, xét về mức độ giàu có thì có lẽ cặp đôi Song Song vẫn phải xếp sau “Nữ hoàng thị phi” của Cbiz. 

Chấn động không kém Song Joong Ki – Song Hye Kyo li hôn ngày hôm nay chính là tin Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay sau 4 năm mặn nồng.

Vướng phải scandal trốn thuế hồi năm ngoái, người đẹp phải nộp 130 triệu USD tiền thuế và phí phạt cho nhà nước. Cộng với việc bị hủy các dự án truyền hình và điện ảnh, cũng như chấm dứt các hợp đồng quảng cáo, khối tài sản của Phạm gia bị hao hụt đáng kể, nhưng không đồng nghĩ với việc cô không còn là đại gia. Nhiều người bất ngờ trước khả năng kiếm tiền của Phạm Băng Băng, không những đối với ngành nghệ thuật mà cô còn vươn mình ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.

Theo trang Celebrity Net Worth, Phạm Băng Băng còn khoảng 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng). Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng. Ngoài đầu tư bất động sản, Phạm Băng Băng còn đam mê với cổ phiếu. Ngày 31/12/2014, đơn xin IPO Ảnh Thị Đường Đức của Phạm Băng Băng được thông qua, cô trở thành 1 trong 10 cổ đông lớn nhất của công ty, viết nên “giai thoại” từ 800 ngàn NDT tiền đầu tư (2,64 tỷ đồng) biến thành 80 triệu NDT (264 tỷ đồng). Hiện tại, giá trị cổ phiếu Phạm Băng Băng sở hữu tại công ty Đường Đức lên tới 108 triệu NDT (384 tỷ đồng). Bỏ ra hơn 2 tỷ để nắm trong tay đến hơn 300 tỷ đồng, quả là một sự đầu tư có tính toán.

Phạm Băng Băng có trên dưới 10 căn biệt thự trải dài từ Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải, cho đến Hong Kong cùng với chục chiếc xe hơi thuộc dòng Mercedes và một chiếc phi cơ trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Phạm Băng Băng đang quản lý 12 công ty, trong đó 5 công ty do cô đứng tên làm người đại diện pháp lý. Nàng đại hoa còn là cổ đông của 7 công ty cũng như đảm nhiệm vị trí quản lý của 9 công ty khác. Tính tổng cộng trên mặt pháp lý, Phạm Gia quản lý đến tận… 28 công ty. Thời kỳ đỉnh cao, giá trị đại ngôn thương hiệu Phạm Băng Băng cũng cao nhất Trung Quốc. 

Được biết, ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, sao Đại Đường phù dung viên sở hữu khối tài sản lên tới 440 triệu USD. Cô kiếm tiền nhờ giá cát-xê đóng phim, quảng cáo và đi sự kiện thuộc hàng nhất nhì Cbiz, đầu tư bất động sản, mở công ty…

5 năm liên tiếp Phạm Băng Băng đứng đầu trên bảng xếp hạng người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc về thu nhập và sự ảnh hưởng trong giới nghệ thuật.

Không nổi tiếng bằng bạn gái cũ hay cặp Song-Song, Lý Thần lại là một trong những ngôi sao có gia thế “khủng” nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều nguồn tin cho rằng, cha và ông của Lý Thần đều là nhân vật cấp cao trong quân đội có ảnh hưởng tại Trung Quốc. Theo QQ, Lý Thần không sống nhờ cát-xê. Gia tài nhà họ Lý ước tính lên đến 1,1 tỷ nhân dân tệ (hơn 3.700 tỷ đồng), mà Lý Thần lại là người thừa kế duy nhất trong gia đình.

Lý Thần có thu nhập 44,6 triệu NDT một năm nhờ vào đóng phim và quay show thực tế. Tuy nhiên, so với bạn gái, con số này chênh lệch khá lớn. QQ cho hay thực tế Lý Thần không sống nhờ nguồn thu cát-xê.

Bên cạnh đó, cát-xê dù không cao bằng bạn gái cũ, nhưng Lý Thần luôn có mặt trong danh sách sao kiếm nhiều tiền của Forbes như năm 2015 anh xếp thứ 19, với thu nhập 44,6 nhân dân tệ (hơn 150 tỷ đồng). Chưa kể, tài tử 7x còn có cổ phần trong các công ty như công ty chung với Phạm Băng Băng – Ái Mỹ Thần (từng được định giá 700 triệu nhân dân tệ)… Đương nhiên, sau bê bối trốn thuế của Phạm gia, Lý Thần cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng không đáng kể so với con số bạn gái cũ anh bỏ ra.

Về bất động sản, Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Ngoài ra, anh còn có cơ ngơi đáng kể tại Tam Á và Thượng Hải. Giới trong nghề cũng biết về sở thích đổi xe của Lý Thần. Anh sở hữu nhiều dòng xe sang như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce. Xế hộp đắt nhất được anh mua với giá 6 triệu NDT (tương đương 21 tỷ đồng). Tính ra bộ sưu tập xe của Lý Thần không dưới 70 triệu NDT (tương đương 245 tỷ đồng).

Bộ sưu tập xe sang của Lý Thần. Theo tin tức, anh thường thay xe 2 lần trong một năm.

Thuở mặn nồng, Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Phạm Băng Băng – Lý Thần khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng, không ngại dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ âu yếm nơi công cộng. Hai tài tử Hoa – Hàn luôn nâng niu bạn gái khi cùng đi công tác hoặc du lịch. Bên nhau, họ trở thành những cặp đôi vừa hạnh phúc vừa quyền lực trong showbiz. Thế nhưng rồi, họ đều chẳng thể đi với nhau được đến cái đích hạnh phúc trọn vẹn của đời người.

Loading...