Lắp công tắc điều khiển khả nặng “xung trận” cho “cậu nhỏ”

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 25/06/2019

Lắp công tắc điều khiển khả nặng “xung trận” cho “cậu nhỏ”

Những quý ông không may mắc bệnh “trên bảo dưới không nghe” sẽ tìm lại bản lĩnh phái mạnh với thiết bị thể hang nhân tạo. Chỉ cần bật công tắc, dương vật sẽ được bơm cương cứng, sau khi đạt cực khoái, dùng tay tắt công tắc là xong.

Mô phỏng hoạt động của thể hang nhân tạo

Đây là thiết bị mới, dự kiến sẽ được thực hiện trên người bệnh tại Bệnh viện Bình Dân vào cuối tháng 7/2019. Thiết bị nhân tạo trên được xem là giải pháp cuối cùng (ở thời điểm hiện tại) giúp những người đàn ông không may bị rối loạn cương hoặc những người có bệnh lý khác ảnh hưởng đến chức năng tình dục có thể xung trận như những “chiến binh” dũng mãnh chỉ bằng thao tác đơn giản, đưa tay bật công tắc.

Dùng tay bật công tắc để bơm dung dịch vào thể hang nhân tạo giúp dương vật cương cứng trước khi quan hệ tình duc

BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cho hay: “Đây là thiết bị được các bác sĩ phẫu thuật đặt vào vùng sinh dục của người bệnh, đảm bảo tính kín đáo và thuận tiện trong sinh hoạt. Thiết bị bao gồm, hai que hình trụ đặt vào 2 bên thể hang, một túi chứa dung dịch đặt ở sau xương mu và một bơm có công tắc đặt ở bìu. Khi có nhu cầu quan hệ tình dục người mang thiết bị chỉ cần đưa tay bật công tắc, bơm sẽ hoạt động đẩy dung dịch làm căng thể hang nhân tạo giúp dương vật cương cứng. Sau khi đạt khoái cảm, người mang thiết bị chỉ cần dùng tay tắt công tắc, dung dịch được xả ra, trở về túi chứa, lúc này dương vật sẽ hết cương”.

Loading...

Cả ba bộ phận trên được kết nối bằng hệ thống dây dẫn nằm ẩn bên trong cơ thể. Được biết, kỹ thuật đặt thể hang nhân tạo nêu trên đã được áp dụng khá phổ biến tại Mỹ và các nước Châu Âu để điều trị cho nam giới bị rối loạn cương. Đến nay, các nghiên cứu trên thế giới ghi nhận tỷ lệ hài lòng của các cặp bạn tình có nam giới sử dụng thể hang nhân tạo khi quan hệ tình dục lên đến hơn 90% sau phẫu thuật.

Rối loạn cương là bệnh lý ảnh hưởng đến chất lượng sống của hơn 150 triệu nam giới trên toàn cầu. Những rối loạn này đe dọa đời sống lứa đôi vì khiến nhiều người đàn ông rơi vào tự ti, lo lắng. Cùng với sự gia tăng của các bệnh mạn tính như bệnh mạch máu, đái tháo đường…rối loạn cương đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Thống kê tại khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cho thấy, người bệnh rối loạn cương chiếm 30% số trường hợp đến thăm khám và điều trị.

Theo BS Tiến Dũng, trong điều trị rối loạn cương, bước đầu tiền bệnh nhân cần thay đổi lối sống, ăn uống điều độ, hợp lý, tăng cương vận động, hạn chế rượu bia và các chất kích thích; đối với bệnh nhân bị cao huyết áp một số thuốc có thể gây nên tình trạng rối loạn cương như thuốc lợi tiểu, thuốc ức chế canxi, ức chế beta cần phải có giải pháp cân đối. Sau thay đổi lối sống nhưng không đáp ứng bệnh nhân sẽ được sử dụng thuốc uống. Trường hợp giải pháp điều trị nội khoa không mang lại kết quả, bác sĩ sẽ sử dụng những biện pháp kết hợp giữa điều trị nội khoa với sóng xung kích.

Sau quan hệ, bật công tắc để dung dịch thoát khỏi thể hang nhân tạo trở về túi chứa

Thống kê sơ bộ tại Bệnh viện Bình Dân có khoảng 15% số bệnh nhân nam bị rối loạn cương đến khám, điều trị không đáp ứng với điều trị nội khoa. Với nhóm bệnh nhân này, việc phẫu thuật đặt thể hang để giúp bệnh nhân duy trì được khả năng quan hệ tình dục là giải pháp sẽ được bác sĩ tư vấn cho người bệnh.

Ngoài nhóm bệnh nhân bị rối loạn cương do yếu tố bệnh lý thì những trường hợp đã phẫu thuật vùng chậu, chấn thương cột sống không hồi phục, bệnh nhân phẫu thuật ung thư tiền liệt tuyến, phẫu thuật ung thư dương vật, mất dương vật đã “tân tạo” dương vật mới bằng vạt da hoặc cơ nhưng mong muốn duy trì khả năng quan hệ tình dục thì đặt thể hang là giải pháp ưu ái cho người bệnh.

Mặt khác ở nhóm bệnh nhân bị bệnh lý xơ cứng bì thì đặt thể hang là giải pháp duy nhất để người bệnh có thể thực hiện được khả năng quan hệ tình dục. Với nhóm bệnh nhân chuyển giới được tạo dương vật muốn thực hiện chức năng như một người đàn ông thì thể hang sẽ là giải pháp hỗ trợ tối ưu.

Tuy nhiên, theo BS Mai Bá Tiến Dũng đặt thể hang cũng tồn tại nhiều tác dụng không mong muốn. “Kỹ thuật được thực hiện theo phương pháp “đo đinh đóng giày” mỗi dung cụ được đặt cho người bệnh cần chọn lựa đúng kích thước thể hang. Nếu kích thước thể hang nhân tạo không tương xứng với chiều dài của dương vật thì thể hang nhân tạo sẽ đâm thủng quy đầu. Sau khi đặt bệnh nhân có thể bị xoắn vặn thể hang nhân tạo; nguy cơ nhiễm trùng khi đặt vật thể lạ trong dương vật…

Mặt khác, Bảo hiểm Y tế chưa chi trả cho những bệnh nhân có nhu cầu hoặc chỉ định đặt thể hang nhân tạo, trong khi tổng chi phí cho thiết bị và phẫu thuật tốn khoảng hơn 220 triệu đồng (10 nghìn USD) đang là rào cản lớn đối với những người bệnh có nhu cầu.

Loading...