Lê Giang tự tin khoe vòng 1 ngồn ngộn ở tuổi U50, sao Việt: “Đẹp xuất sắc”

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 30/06/2019

Lê Giang tự tin khoe vòng 1 ngồn ngộn ở tuổi U50, sao Việt: “Đẹp xuất sắc”

Ở tuổi 47 song bà mẹ ba con vẫn rất chú trọng ngoại hình khi cô yược tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Lê Giang không chỉ được khán giả biết đến với hình ảnh một nữ nghệ sĩ hài hước nhưng sở hữu chất giọng cải lương cực ngọt mà còn ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ ở độ tuổi U50. Cô cũng là nữ nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được nét đẹp này. Cách đây ít giờ, danh hài 47 tuổi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

cùng bạn bè và cậu con trai út. Có lẽ cô đang tranh thủ thời gian để đưa “cục cưng” đến nơi nghỉ dưỡng trong dịp hè. Tuy nhiên, khoảnh khắc nữ nghệ sĩ diện chiếc áo hai dây khoe vòng một gợi cảm gây chú ý của khán giả. Trang phục màu đỏ càng tôn lên sự quyến rũ cho người mặc.


Nhiều khán giả phải trầm trồ khen ngợi khi ở độ tuổi này mà Lê Giang vẫn giữ được làn da trắng nõn nà.


Trong ảnh, bà mẹ ba con diện áo ren hai dây đỏ, khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Loạt ảnh của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Đôi khi con gái cũng phải thua mẹ ở điểm gợi cảm này.


Nữ diễn viên hài cũng chọn cho mình những trang phục trẻ trung như croptop, váy ngắn, quần jeans để đi biển như bao cô gái khác. Nhìn những hình ảnh này nhiều người không tin rằng đây là một bà mẹ 3 con và là một bậc “đàn chị” trong nghệ thuật.


Nữ nghệ sĩ tự tin khoe body vô cùng nóng bỏng, trẻ trung khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Lê Giang tỏ ra vô cùng hạnh phúc và rạng ngời trong từng khung ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Hồng Vân, Hồng Đào, Vũ Hà, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập,… đều là những đồng nghiệp thân thiết của cô, họ vừa trầm trồ nhưng cũng vừa trêu ghẹo khi thấy Lê Giang sexy.

Loading...


Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người nhận ra gương mặt danh hài U50 có nhiều điểm khác lạ hơn trước. Trong ảnh, Lê Giang sở hữu làn da căng bóng, bờ môi mọng, sống mũi cao, cằm nhọn. Cô cũng từng nhiều lần chia sẻ với khán giả về việc thích và niềm đam mê làm đẹp của mình. . Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị liệt kê vào danh sách “nghiện” phẫu thuật chỉ để vẻ ngoài mình quyến rũ theo ý muốn.


Tuy nhiên không phải chỉ dao kéo và trang phục năng động mà sự lạc quan, vui vẻ vốn có mới giúp Lê Giang trẻ trung như vậy. Trong những lúc khó khăn nhất, bị cuộc đời vùi dập, cô đơn bên xứ người nhưng cô vẫn có những suy nghĩ tích cực để giúp mình vượt qua sự khủng hoảng. Đúng là chỉ có lạc quan yêu đời mới giúp con người ta trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Những bình luận của những Sao Việt khác dành cho cô:


Ảnh chụp màn hình

Loading...