Nữ sinh Quảng Bình gầy đen, ốm o bỗng xinh lên kinh ngạc đến mức bị đồn “dao kéo”

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 25/06/2019

Nữ sinh Quảng Bình gầy đen, ốm o bỗng xinh lên kinh ngạc đến mức bị đồn “dao kéo”

“Nhiều người nói, mình phải nhờ đến “dao kéo” mới có thể lột xác thành người khác như thế.” – Nữ sinh trường chuyên Võ Nguyên Giáp cho hay.

Đây là hình ảnh minh chứng sự khác biệt về ngoại hình sau 2 năm của mình.

Mình là Phan Thị Minh Hằng, 18 tuổi, đang theo học trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Những ngày gần đây, mình được mọi người biết đến qua tấm ảnh thẻ và hành trình thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc sau 2 năm. Cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau, có người khen mình “dậy thì thành công”, có người lại nói, phải nhờ đến “dao kéo” mình mới có thể “lột xác thành người khác” như thế.

Vậy nhân cuộc thi này, mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người quá trình cải thiện nhan sắc của mình. Phải nói là chính mình cũng thấy lạ lẫm khi nhìn lại hình ảnh quá khứ, mà cái quá khứ đó chỉ cách đây vỏn vẹn 2 năm. Khi ấy, trông mình khá quê với nước da đen, khuôn hàm chưa cân xứng, mái tóc rối bời và thân hình gầy gò…

Nhan sắc hiện tại của Phan Hằng 

Loading...

Cô gái nào rồi cũng đến lúc nhận thức được ngoại hình, nếu chưa đẹp sẽ muốn cải thiện và mình cũng vậy. Mình tìm hiểu khá nhiều phương pháp làm đẹp, tập trung vào việc chăm sóc để da dẻ trắng trẻo, hồng hào hơn. “Nhất dáng nhì da”, cải thiện được điều này chắc chắn là mình đã khác đi nhiều rồi.

Nhưng mình nghĩ, điều quan trọng nhất để có được vẻ ngoài như bây giờ là do kiên trì niềng răng. Khi tháo niềng, khuôn hàm mình trở nên cân xứng, gương mặt cũng thon gọn hơn rất nhiều.

Mình đổi kiểu tóc, học cách trang điểm, học cách phối đồ. Kiên trì làm tất cả những việc đó, mình đã có ngoại hình hiện tại, một cô gái được khen là xinh đẹp, trắng trẻo và khá thời trang.

Hằng được đánh giá là xinh đẹp chẳng kém hot girl 

Mình một lần nữa khẳng định, bản thân chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không có ý định đó bởi đã rất hài lòng với ngoại hình hiện tại rồi. Không phải tự nhiên mà mình trở nên hoàn thiện hơn, tất cả nhờ vào những nỗ lực thay đổi bản thân trong suốt 2 năm qua.

Mình nghĩ, nhan sắc xinh đẹp là lợi thế lớn đối với mỗi cô gái. Nhan sắc không thể hoàn toàn quyết định cuộc sống của mỗi người nhưng lại là yếu tố giúp ta có cuộc sống thuận lợi hơn. Trước đây, khi còn xấu xí, có khá nhiều người không muốn chơi với mình, thậm chí là chế nhạo và ghét bỏ. Nhưng bây giờ thì ngược lại, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, mình còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo nữa.

Bởi vậy, con gái đừng quên làm đẹp cho mình. Hãy tự tin, độc lập, biết học hỏi và cũng biết tận hưởng cuộc sống bạn nhé!.

Tôi kiên trì cải thiện làn da trong suốt 2 năm 

Mình đã thay đổi sau khi niềng răng để có khuôn hàm cân xứng hơn 

Mình thử thay đổi nhiều kiểu tóc và cách ăn mặc.

Sự “lột xác” của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mình tự tin và thuận lợi hơn trong cuộc sống sau khi thay đổi nhan sắc.

Loading...