Sau 1 năm gây sốt trên MXH, Đóa Nhi trở lại với dung mạo bất ngờ ít người nhận ra

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 30/06/2019

Sau 1 năm gây sốt trên MXH, Đóa Nhi trở lại với dung mạo bất ngờ ít người nhận ra

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện, khi trở lại trên mạng xã hội và truyền thông, cô nàng Đóa Nhi năm nào giờ đã thay đổi cực kỳ bất ngờ.

Đóa Nhi là một trong những cô nàng được nhắc tên nhiều nhất trên mạng xã hội vào cuối năm 2017, đầu năm 2018 sau series những clip thả thính của chàng trai có tên Phong Đại. Sở hữu vẻ ngoài ngọt như kẹo cùng gương mặt trẻ trung xinh xắn, Đóa Nhi liên tục bị Phong Đại thả thính và trở thành người trong mộng của hàng nghìn chàng trai khác.

Sau đợt làm mưa làm gió đó, Đóa Nhi cũng mất tích khỏi mạng xã hội, mọi người ít quan tâm đến cô hơn do các hiện tượng mạng xã hội mới khác nổi lên. Chính vì vậy, sau gần 2 năm biến mất, cuộc sống và hình ảnh hiện tại của Đóa Nhi đang khiến nhiều người băn khoăn, tò mò.

Đóa Nhi và chàng trai Phong Đại thả thính cô trong quán nét

Theo dõi Weibo của Đóa Nhi có thể thấy, hiện tại cô gái vẫn đang làm việc tại quán net ở Phủ Điền, Phúc Kiến, địa điểm mà cô và Phong Đại thường xuyên chạm mặt trước đó. Bất chấp việc có nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh khi cô nổi tiếng nhưng Đóa Nhi vẫn chăm chỉ với công việc hiện tại và chưa có ý định thay đổi.

Sau gần 2 năm không gặp, Đóa Nhi giờ đã giảm cân khá nhiều, gương mặt thon gọn xinh theo cách mới mẻ. Bản thân cô cũng để tóc dài nên hình ảnh dịu dàng khác hẳn mái tóc ngắn ngố tàu đáng yêu trước kia.

Loading...

#1

Cô nàng từng bị thả thính nhiều nhất mạng xã hội trong năm 2018

Đóa Nhi hiện vẫn up nhiều clip lên mạng xã hội, trang cá nhân của cô hiện đang sở hữu 64.000 người theo dõi và có lượng tương tác cực kỳ lớn. Trở lại với hình ảnh xinh xắn dịu dàng lần này, một lần nữa Đóa Nhi lại khiến mạng xã hội dậy sóng, khiến bao chàng trai ngây ngất vì vẻ đẹp trong sáng ngọt lịm của mình.

#2

#3

#4

#5

#6

#7

Đóa Nhi giờ để tóc dài, rất xinh và cực kỳ nữ tính

Loading...