Thử thách người mẫu truyền hình để thí sinh tạo dáng như “diễn viên 18+ Nhật”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 04/06/2019

Thử thách người mẫu truyền hình để thí sinh tạo dáng như “diễn viên 18+ Nhật”

Chương trình đang khiến khán giả bất bình vì tư thế tạo dáng khêu gợi, phản cảm của thí sinh tham gia.

Chương trình truyền hình thực tế “Nữ hoàng quyến rũ”  đang gây ra làn sóng tranh cãi.

“Nữ hoàng quyến rũ” là một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt người đẹp hiện đại đã lên sóng trên kênh HTV7 từ tháng 3 năm 2019. Các thí sinh sẽ phải đối mặt với một loạt thử thách như: Phối hợp đồng đội, kỹ năng sống; Diễn xuất; Dẫn chương trình; Người mẫu chụp ảnh và Khả năng sáng tạo. Trong đó những thí sinh xuất sắc của chương trình đã được mời sang Nhật để tiếp tục tham gia thử thách. Những cái tên nổi bật trong dàn thí sinh năm nay như: Kim Thành (thành viên S-Girls, Á quân Gương mặt thân quen 2017), Kim Anh (vũ công, diễn viên), Huyền Thạch (hot girl, diễn viên), Linh Miu…

Hình ảnh bị cho là phản cảm trong phần thị phạm của người mẫu, ca sỹ Natsumi Hirajima.

Tuy nhiên, vào tập phát sóng tối 3/6, trong phần thi tạo dáng chụp ảnh đã gây tranh cãi vì hình ảnh tạo dáng khêu gợi của dàn thí sinh và người mẫu khách mời. Cụ thể, 5 thí sinh xuất hiện tại một nhà xuất bản ở Nhật Bản. Tại đây, họ thực hiện buổi chụp hình, tạo dáng ở studio theo phong cách “Tạp chí thời trang” qua sự hướng dẫn của người mẫu, ca sỹ Natsumi Hirajima.

Loading...

Điều đáng nói, trong phần giới thiệu của Natsumi Hirajima với tay cầm quyển tạp chí với những hình ảnh khá gợi cảm. Sau đó, lần lượt các thí sinh trong trang phục bikini đã phải tạo dáng, thể hiện sự khêu gợi trước ống kính. Thậm chí, thí sinh của chương trình cũng sợ và e dè trước buổi chụp hình. Thí sinh Huyền Thạch chia sẻ: “Thực ra ban đầu tôi cũng không được biết là sang Nhật sẽ được tham gia những thử thách và kỹ năng gì. Lúc tham gia, tôi cũng rất bất ngờ và có ngại ngùng, cũng hỏi Ban tổ chức. Và họ nói là chương trình lên sóng nên sẽ không quá phản cảm. Nhưng đúng là nếu xem chương trình sau khi cắt gọt sẽ dễ gây hiểu nhầm”.

Các thí sinh phải tạo dáng với phong cách khá khêu gợi.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: “Đây là cuộc thi tìm kiếm người mẫu hay tuyển diễn viên đóng phim nóng Nhật?”. Các ý kiến khác cho rằng những hình ảnh này không phù hợp phát sóng trên khung giờ vàng của HTV7 với nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em. Nhiều khán giả cho biết: “Khung giờ vàng thường là khung giờ dành cho gia đình nên chắc chắn sẽ có cả người lớn và trẻ nhỏ. Chiếu bất kỳ cái gì thì cũng nên chọn lọc kỹ càng”, “Những hình ảnh này quá nhạy cảm và mang tính khiêu dâm lại đưa lên truyền hình”, “Người mẫu gì tạo dáng kỳ quặc vậy”, “Mất hết sự duyên dáng, quyến rũ của con gái Việt Nam”…

Trong các tập trước đó, chương trình cũng gây tranh cãi về trang phục của giám khảo tham gia. Ở tập phát sóng ngày 2/5, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, khó chịu khi giám khảo nam mặc quần bơi nhận xét các thí sinh.

Chia sẻ với Kênh 14, phía đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: “Đầu tiên, phải nhắc đến tên chương trình là “Nữ hoàng quyến rũ”. Trong toàn bộ các hoạt động tại Nhật thì ngoài việc các cô gái trải nghiệm thử thách công dân toàn cầu khi bị thả giữa Nhà Ga Shibuya – Tokyo đông đúc nổi tiếng thế giới để tự di chuyển về điểm tập kết, hay việc nhập vai là MC của chương trình “Người kết nối” để đi thăm các tu nghiệp sinh đang làm việc tại Nhật, thì có một phần hoạt động quan trọng dành cho họ, đó là họ phải học và được các chuyên gia bao gồm cả người mẫu, diễn viên và ê-kíp chụp ảnh bikini hàng đầu Nhật Bản đào tạo để trở thành người mẫu ảnh cho dự án chụp, phát hành album áo tắm bãi biển, bikini của nhà xuất bản Kodansha hợp tác với chương trình. Nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14.

“.

Theo nhà sản xuất, chương trình có sự tham gia của Natsumi Hirajima – một idol, cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên kịch – truyền hình nổi tiếng Nhật Bản.

Tuy nhiên, nếu xem cả tập và hiểu được nội dung của phân đoạn này thì chắc ai cũng sẽ thấy rõ đây buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini do cô Natsumi Hirajima – một idol, cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên kịch – truyền hình nổi tiếng Nhật Bản hướng dẫn kinh nghiệm cho các thí sinh của “Nữ hoàng quyến rũ”.

Studio thực hiện cũng là studio của nhà xuất bản Kodansha – một nhà xuất bản uy tín hàng trăm năm nay của Nhật. Mọi hoạt động hướng dẫn này đều thực hiện theo và được kiểm duyệt bởi những quy định rất ngặt nghèo, cùng thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ file phát sóng trước khi phát ở các kênh thì chúng tôi đều phải gửi qua Nhật xác nhận.

Ở các phân đoạn tiếp theo, mọi người sẽ thấy các nội dung nhân văn khi các cô gái của “Nữ hoàng quyến rũ” nhập vai MC “Người kết nối” đến thăm các tu nghiệp sinh ở Nhật, chia sẻ các câu chuyện cảm động về họ. Vì vậy, chúng tôi hi vọng các quý khán giả sẽ là người có những nhìn nhận đúng bản chất sự việc về nội dung chương trình”.

 

Loading...