Từng nổi như cồn trên MXH, nhà có “3 nàng tiên” khiến nhiều anh em đến nhà ngày ấy bây giờ ra sao

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 08/06/2019

Từng nổi như cồn trên MXH, nhà có “3 nàng tiên” khiến nhiều anh em đến nhà ngày ấy bây giờ ra sao

“3 nàng tiên” ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống sang chảnh khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ. Thử thách Nhà toàn chị em gái hiện đang được cư dân mạng hưởng ứng rần rần trên mạng xã hội. Chính vì vậy, nhiều người tò mò cuộc sống của “nhà có 3 nàng tiên” bây giờ đang như thế nào?

“3 nàng tiên” được nhắc đến ở đây là 3 chị em Hồ Ngọc Thanh Giang – Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh đôi, sinh năm 1993) và Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999) từng một thời gây вã0 MXH cách đây 2 năm vì “được cả chị lẫn em”.

“Bố mẹ khéo đẻ ghê”, “Nhà có 3 nàng tiên”, “Nhà bác ở đâu con xin tới ở rể”,… là những bình luận có cánh dân tình để lại để nói về nhan sắc được cả chị lẫn em của gia đình có 3 con gái này.

3 chị em ngày càng xinh đẹp.

Loading...

Được biết, Thanh Giang và Thanh Tuyền đều đã tốt nghiệp ĐH Công nghiệp (TP.HCM) và đang kinh doanh cùng bố mẹ. Cô em út Ý Nhi sau khi tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Thượng Hiền thì hiện đang học ngành Quản trị kinh doanh tại trường HUFLIT.

Hiện Ý Nhi (em út) đang học ngành Quản trị kinh doanh tại trường HUFLIT. 

Ngoài ra, cô còn làm công việc livestream, kinh doanh và người mẫu ảnh. Qua những hình ảnh chia sẻ trên Facebook và Instagram có thể thấy, cô gái này có cuộc sống rất sang chảnh. Đặc biệt, nhan sắc của Yến Nhi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Chị gái Thanh Giang cũng thường xuyên khoe đi du lịch, check in ở những địa điểm cực sang trọng. Cô đã tốt nghiệp Đại học Công nghiệp (TP HCM) và đang phụ giúp bố mẹ kinh doanh.

Chị gái cả Thanh Tuyền (người chị sinh đôi với Thanh Giang, đứng giữa) sau khi tốt nghiệp Đại học cũng đang cùng bố mẹ phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình. 

Cuộc sống của “3 nàng tiên” khiến nhiều người ghen tị.

Loading...