Vũ công phụ họa của Somi gây sốt vì vẻ ngoài ‘chuẩn idol’

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 23/06/2019

Vũ công phụ họa của Somi gây sốt vì vẻ ngoài ‘chuẩn idol’

Cô nàng gây ấn tượng mạnh không chỉ vì vẻ ngoài tươi sáng mà còn ở khả năng trình diễn điêu luyện.

Ngày 13/6, Jeon Somi chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo bằng single Birthday có giai điệu trẻ trung, nhộn nhịp. Nữ ca sĩ nhanh chóng mang ca khúc lên các show âm nhạc để quảng bá và gây choáng ngợp vì ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, ở chương trình Inkigayo diễn ra hôm 16/6, một vũ công phụ họa đã thu hút nhiều sự chú ý không kém Somi.

Clip: Phần biểu diễn “Birthday” của Somi trên Inkigayo.

​Trong số sáu dancer phụ, có một cô gái gây chú ý và khác biệt với phần còn lại bởi vẻ ngoài rạng rỡ. Với làn da trắng, mái tóc đen trẻ trung, vũ công nền trên nhận được lời khen có visual thu hút không khác gì các thần tượng. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng khi có khả năng nhảy điêu luyện, cùng thần thái trình diễn tự tin, tươi sáng.

Loading...

Làn da trắng và gương mặt ưa nhìn giúp nữ vũ công được yêu mến.

Kỹ năng nhảy hoàn hảo và biểu cảm đa dạng giúp cô ghi điểm với khán giả.

Sau khi gây sốt, danh tính của dancer này trên nhanh chóng được tìm ra: Cô nàng tên Jung Sunmin, hiện đang làm người mẫu, vũ công và hoạt động trong một nhóm nhảy cover. Trang Instagram của Sunmin hiện có gần 6.000 người theo dõi. Vẻ ngoài chuẩn idol cùng khả năng nhảy tốt của Sunmin khiến nhiều người hy vọng rằng cô nàng sẽ debut trong tương lai.

Một số hình ảnh của Sunmin.

Loading...