Yêu nhau các cặp đôi nhân đi Đà Lạt ngắm cảnh và sau đó chia tay, lời nguyền là có thật?

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 30/06/2019

Yêu nhau các cặp đôi nhân đi Đà Lạt ngắm cảnh và sau đó chia tay, lời nguyền là có thật?

Truyền thuyết kể rằng, các cặp đôi đang yêu nếu cùng nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay. Trùng hợp thay khi lời đồn ấy đã được rất nhiều cặp đôi kiểm chứng. Trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện “cứ đi Đà Lạt về là sẽ chia tay”

Dù chưa biết vô tình hay vì nguyên nhân gì sâu xa mà không ít cặp đôi kể rằng cứ lên Đà Lạt cùng nhau thì về đều có kết thúc buồn như vậy. Lời đồn chia tay đã gắn với thành phố này từ rất lâu khiến các cặp đôi yêu nhau phải ‘dè chừng’ khi đến đây cùng du lịch, nghỉ dưỡng.

Đà Lạt – Lời nguyền chia tay

Cộng đồng mạng từng có thời gian dài xôn xao trước sự việc một cô gái đăng đàn kể về câu chuyện đầy trớ trêu của mình khi vừa đi Đà Lạt với người yêu sau 3 ngày đã chia tay.

Cụ thể, cô gái chia sẻ: ‘Sau khi đi du lịch Đà Lạt để kỷ niệm 1.200 ngày chính thức yêu nhau thì nó chia tay tao không một lý do. Dù có cố hỏi thế nào cũng không nói và block nhau trên Facebook’.

Đồng thời, cô gái cũng đăng tải những đoạn chat với người yêu cũ lên mạng xã hội cho mọi người chứng kiến sự việc: ‘Sau thời gian dài vật vã vì đau lòng thì nó nhắn tin nó sắp cưới vợ và nói tao nghe lý do chia tay. Tất cả là vì tao mặc quần lót ren. Chưa từng thấy một lý do chia tay nào nhảm nhí như vậy cả’.

Loading...

Không chỉ riêng câu chuyện trên mà người ta đồn đoán các cặp đôi đi Đà Lạt sẽ chia tay, bởi trong rất nhiều diễn đàn mạng xã hội bàn tán về chủ đề này, có không ít các trường hợp khẳng định tính chính xác của lời đồn.

Với B.T. (SN 1992, Sài Gòn), Đà Lạt chính là nơi kết thúc mối tình 3 năm với người vợ sắp cưới của anh. ‘Năm ngoái tháng 7 mình đi Đà Lạt, cảnh siêu đẹp và siêu lãng mạn thì tháng 10 bị người yêu đá vì có bồ mới. Lúc đấy rất bàng hoàng, bất ngờ, bị ѕṓс tâm lý, mình còn xin nghỉ việc, về quê hơn nửa năm cho bình tâm lại’.

Còn An Thiện (Khánh Hòa) thì cho biết đã chia tay ngay người yêu sau 5 ngày đi từ Đà Lạt về. ‘Chuyện mới xảy ra cách đây 15 ngày đổ lại, chẳng hiểu sao đi về có rất nhiều chuyện xảy ra, cãi cọ nhau rồi tự dưng chia tay. Mình không biết có phải do lời đồn đi Đà Lạt về chia tay không nữa’.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Anh chàng ‘số nhọ’ Đ.Đ.C (SN 1992, Đắk Lắk) chia sẻ, cả hai người yêu của anh đều chia tay sau khi đi Đà Lạt về. ‘Vào tháng 10 năm ngoái, mình và người yêu có đi leo núi Langbiang về, rồi dạo Đà Lạt chơi. Đi về chưa chia tay ngay đâu mà phải nửa năm sau. Lại nhớ người yêu trước cũng chia tay sau khi đi đến đây’.

Một số ý kiến kể rằng, không cần đi chung mà các cặp đôi vẫn về chia tay như thường. Sơn Trương (SN 1995, Kiên Giang) cho biết, anh và người yêu quen nhau được 5 năm. Vào ngày 28/4/2016, Sơn có ý định đi lên Đà Lạt mặc dù đã nghe đến lời đồn đi lên đây ai có người yêu sẽ chia tay nhưng không tin vẫn đi.

‘Mình có nhắn tin cho cô ấy nói sẽ lên Đà Lạt bằng xe máy mà không nhận lại sự lo lắng gì từ cô ấy, mình nghĩ là có chuyện rồi nhưng cũng không hỏi mà cho qua. Những ngày trên này cũng chẳng có tin nhắn nào cả. Chiều ngày 1/5 mình còn mua cả một bó hoa to mang về tặng cô ấy, về đến nhà là gần 3h sáng. Sáng ngày 2/5 mở đıệɴ thoại lên thì nhận được tin nhắn chia tay. Rồi từ đó mọi liên lạc hay thông tin về cô ấy như biến mất, chặn Zalo, Facebook, đổi số điện thoại luôn’.

Ảnh chụp màn hình

Lời đồn có thật?

Không biết rằng lời đồn là thật hay giả, nhưng nhiều cặp đôi ‘dè chừng’ hơn khi chọn địa điểm này để hẹn hò, du lịch.

Đ.C cho biết mình sẽ không lên đây thêm lần nào nữa trước khi lấy vợ. ‘Sau hai lần đều mất người yêu sau khi đi Đà Lạt về nên sau mình sẽ không dẫn người yêu nào lên đây nữa. Biết là Đà Lạt không khí mát mẻ, thời tiết đẹp, nhiều cảnh quan thú vị nhưng mình vẫn tin vào lời đồn này. Mình không muốn chia tay thêm ai nữa’.

Với B.T., Đà Lạt có một chút buồn, cô đơn, tĩnh lặng nên có lẽ vì vậy mà nó không thích hợp để các cặp đôi đến hẹn hò, yêu đương. ‘Chẳng hiểu sao mình đi về cứ gặp nhiều chuyện xảy ra, cãi nhau trục trặc suốt rồi chia tay lúc nào không hay’.

Tuy vậy, dù có mang lời đồn ‘đi 2 về 1’ thì thành phố ngàn hoa này vẫn là địa điểm hấp dẫn dành cho các cặp đôi khi muốn đi du lịch, khám phá. Như theo anh Đ.Đ.C chia sẻ: ‘Dù chia tay 2 lần nhưng nếu có người yêu mới, mình vẫn rủ cô ấy lên Đà Lạt chơi, bởi Đà Lạt là nơi dành cho tình yêu’.

Không ít người thì lại bày tỏ mong muốn, mình và người yêu có thể phá bỏ ‘lời nguyền’ này và sẽ có một kết thúc có hậu bằng một bộ ảnh cưới được chụp tại vùng đất vô cùng lãng mạn này.

Loading...