Bạn gái “Lương Sơn Bá” sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/07/2019

Bạn gái “Lương Sơn Bá” sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng

Nhờ dao kéo thẩm mỹ mà bạn gái La Chí Tưởng trở nên đẹp xuất sắc, vạn người mê.

Cặp đôi La Chí Tường và Chu Dương Thanh.

La Chí Tường và bạn gái, hôn thê – người được mệnh danh là “Tiểu Angela Baby” đã quen biết và hẹn hò được gần 9 năm. Chàng là nam tài tử xứ Đài, còn nàng lại là hot girl nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô tên là Chu Dương Thanh (hay còn gọi là Grace Chow) sinh năm 1988. Trước khi nổi tiếng là bạn gái của “Lương Sơn Bá” La Chí Tường thì cô được nhắc đến với vai trò của một người mẫu và một hot girl có ảnh hưởng đến giới trẻ.

Chu Dương Thanh là tiểu thư con nhà giàu có gia thế hiển hách và cũng là người can thiệp thẩm mỹ để có nhan sắc hiện tại. Nhờ thẩm mỹ, hiện tại Chu Dương Thanh sở hữu gương mặt “tỷ lệ vàng” mà ít mỹ nhân nào có được. Chu Dương Thanh sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt thanh thoát. Gương mặt đẹp đến mức nhìn vào ai cũng thẫn thờ, mê đắm.

Hiện tại, Chu Dương Thanh là người đẹp sở hữu gương mặt “tỷ lệ vàng”.

Loading...

Tuy nhiên, để đạt được gương mặt tỷ lệ vàng hiếm có này, người mẫu sinh năm 1988 đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ như: cắt mí, mở góc mắt, nâng mũi, gọt hàm… Bởi trước đây, Chu Dương Thanh có khuôn mặt tròn, mũi to, mắt nhỏ, không hề có một điểm nổi bật nào. Nhưng nhờ thẩm mỹ, cô đã thực sự lột xác từ “quạ thành công”, thành “mỹ nhân vạn người mê” hay mọi người còn yêu mến gọi cô là “Tiểu Angela Baby”.

Nhan sắc khá hạn chế của Chu Dương Thanh trước đây.

Nhờ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ mà nhan sắc của cô đã được thăng hạng ngoạn mục.

Để nhận diện một khuôn mặt đẹp đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”, ngoài việc dựa vào cảm quan thông qua mô tả còn phải căn cứ vào các chỉ số đo đạc cụ thể. Và mỹ nhân này đạt những điểm 10 các số đo đó.

Trán đẹp thì chiều cao phải chiếm 1/3 chiều toàn bộ khuôn mặt, rộng gấp đôi chiều cao; Độ rộng mắt phải bằng 1/5 tổng chiều rộng khuôn mặt.

Má phải đầy đặn, hình oval, gò má không quá cao và đầy; miệng có độ rộng không quá 50,9 mm.

Chiều rộng của tai xấp xỉ bằng 1/2 chiều dài tai, chiều dài tai xấp xỉ bằng chiều dài mũi.

Trên trang cá nhân của hot girl nhiều người nhận xét: “Tôi ngưỡng mộ đôi mặt to và gương mặt của bạn. Nó không bị quá gầy gò như gương mặt trái xoan của các cô gái dao kéo khác. Có lẽ giới trẻ cần phải theo đuổi phong cách mới này để không trở thành những bộ xương di động”.

Hấu hết đều dành lời khen ngợi về nhan sắc của bạn gái, hôn phu của La Chí Tường

Loading...