Bị tố nữ lễ tân bị lộ clip 4 phút với chồng của mình, chủ spa được cơn mưa 5 sao lên tiếng về việc bị “cắm sừng”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/07/2019

Bị tố nữ lễ tân bị lộ clip 4 phút với chồng của mình, chủ spa được cơn mưa 5 sao lên tiếng về việc bị “cắm sừng”

Những ngày gần đây, thông tin một cô gái làm lễ tân thẩm mỹ viện bất ngờ bị phát tán đoạn clip nóng lên mạng xã hội đã khiến dân mạng dậy sóng. Ngay sau khi chia sẻ clip, dân mạng đã nhanh chóng truyền nhau những đường link một cách chóng mặt

Những ngày gần đây, thông tin một cô gái làm lễ tân thẩm mỹ viện bất ngờ bị phát tán đoạn clip nóng lên mạng xã hội đã khiến dân mạng dậy sóng. Ngay sau khi chia sẻ, hàng loạt đường link về các clip đã được cư dân mạng sao chép lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Thêm vào đó, một số người cũng truy lùng ra hình ảnh và thông tin được cho là nhân vật chính trong những đoạn clip trên, địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô gái đang làm lễ tân cũng được công khai.

Không dừng lại ở đó, nhiều tin đồn thất thiệt cũng được thêu dệt và lan truyền khắp nơi. Đặc biệt, trong số đó là thông tin nam chính xuất hiện trong đoạn clip nóng ấy được cho là sếp nam ở thẩm mỹ viện. Dù thông tin trên chưa được xác minh, nhưng những hình ảnh của vị sếp nam cùng tập thể các nhân viên của thẩm mỹ viện cũng không ngừng được dân mạng chia sẻ khắp nơi.

Người vợ đồng thời là chủ thẩm mỹ N.H lên tiếng thanh minh cho chồng sau khi bị dân mạng cho là nhân vật xuất hiện trong đoạn clip nóng

Trước sức ép của dư luận cũng như những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc kinh doanh của gia đình. Ngày 19/7, tài khoản tên N.H xưng là chủ của viện thẩm mỹ N.H.B cũng đã lên tiếng thanh minh và bênh vực cho chồng mình.

Loading...

Chị H. chia sẻ, “Tôi là H. – vợ người đàn ông trong ảnh đang được các bạn thêu dệt là “thủ phạm vụ án” suốt mấy ngày qua.

Vụ việc về vợ chồng bạn P. – lễ tân Thẩm mỹ N.H. bên tôi để lộ đời tư chắc các bạn không lạ gì. Và tôi xin gác chuyện clip đó sang 1 bên. Tôi hiểu 1 câu chuyện nhạy cảm mang tính xã hội quan tâm thì sẽ lan truyền và thêu dệt rất nhanh. Nhưng vấn đề ở đây là các bạn đang bới móc hình ảnh của tập thể nhân viên thẩm mỹ N.H. chi nhánh Sài Gòn bên tôi với duy nhất chồng tôi là đàn ông để gán vào tội có liên quan đến em nhân viên lễ tân của chi nhánh ngoài Bắc (tôi không tiện nói cụ thể chi nhánh nào) thì tôi thấy các bạn bắt đầu đẩy sự việc đi quá xa sự chịu đựng của tôi và làm ảnh hưởng đến gia đình tôi cũng như những mối quan hệ làm ăn của chồng tôi”.

Chị H. cũng cho biết, sự việc ồn ào của cô gái tên P. được dân mạng đem ra bàn tán, đồn thổi, cho rằng có liên quan đến chồng chị những ngày vừa qua không chỉ làm đảo lộn cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chồng chị mà còn để lại tiếng xấu. Đồng thời, chị H. cũng lên tiếng bênh vực chồng mình, và cho rằng ông xã hoàn toàn trong sạch lại bị bôi nhọ danh dự quá đáng.

“Là 1 người vợ nếu thực sự tôi đang bị “cắm sừng” như các bạn nói thì chả đến lượt các bạn lên tiếng. Còn ở đây chồng tôi vốn là con người đàng hoàng, yêu thương vợ con, có trách nhiệm với gia đình, làm ăn uy tín với đối tác. Và cùng tôi xây dựng hệ thống toàn quốc bao năm qua như hiện nay hoàn toàn bằng đôi bàn tay và năng lực của mình thì các bạn lại đang bôi nhọ nhân cách của chồng tôi bằng nhiều lời lẽ lăng mạ thô thiển. Thử hỏi các bạn – những anh hùng bàn phím có não để suy nghĩ việc hậu quả của các bạn hay không?”, người vợ trẻ вức xύc lên tiếng.

Bên cạnh đó, chị H. cũng bày tỏ ρʜẫɴ ɴộ khi không chỉ hình ảnh của chồng chị bị mang đi đăng tải khắp các trang mạng xã hội – với dòng tiêu đề được cho chính là nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip nóng vừa qua mà còn cả hình ảnh của bạn nhân viên viện thẩm mỹ, hay đối tác chụp chung với chồng chị cũng được đem ra bêu rếu, cười đùa.

“Các bạn quá rảnh vào bới móc ảnh chồng tôi khi làm việc cùng bác sĩ đáng kính, ảnh gia đình chúng tôi cùng con cái chúng tôi, những đứa trẻ ngây thơ lên để bêu rếu. Trong khi chỉ đoạn clip không có gì chứng minh người đàn ông trong clip là người nào thì các bạn gán vào tội danh “thủ phạm vụ án” cho chồng tôi”, chị H. chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ngày 20/7, trò chuyện với chúng tôi, chị H. xác nhận chị chính là chủ spa N.H và những gì chị viết trên FB là sự thật. Vẫn chưa hết ρʜẫɴ ɴộ trước hành động tiêu cực của một số dân mạng, chị H. một lần nữa khẳng định chồng chị và cô gái lễ tân tên P. mà dân mạng cho rằng xuất hiện trong đoạn clip nóng bị phát tán không có Qυαɴ ʜệ gì, cũng không hề liên quan đến đoạn clip nói trên. Qua đó, người vợ trẻ cũng bày tỏ mong muốn mọi người đừng bàn tán hay đẩy câu chuyện đi xa hơn nữa.

Một trong những hình ảnh bị lan truyền trên MXH cùng dòng chú thích “thủ phạm vụ án” khiến chồng chị H. cùng những nữ nhân viên spa trong ảnh bị ảnh hưởng không ít.

Chuyện rắc rối “từ trên trời rơi xuống” vừa qua cũng đã khiến vợ chồng chị H. đau đầu, thậm chí trên trang cá nhân còn có không ít những bình luận khiếm nhã, Xúc pʜạm chỉ bởi hiểu lầm. Chị H. cũng hy vọng sau khi chị lên tiếng đính chính thì sự việc sẽ lắng xuống và mọi chuyện cũng nhanh chóng qua đi.

Ngay sau khi dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình khi người vợ đã lên tiếng kịp thời, đính chính sự việc để tin đồn không bị phóng đại thêm.

Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Trần Xuân Tiền-Trưởng Văn phòng luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cho rằng: Theo Khoản 1 Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, người phát tán clip đồi trụy có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” khi phổ biến cho từ 10-20 người.

Trường hợp đoạn clip phổ biến cho người dưới 18 tuổi hoặc từ 20-100 người có thể bị phạt tới 10 năm tù. Nếu phổ biến cho trên 100 người thì hình phạt có thể lên đến 15 năm tù giam. Ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Thực tế cho thấy, cơ quan chức năng khó xử lý đối với những người phát tán clip đồi trụy bởi việc quản lý tài khoản mạng xã hội còn lỏng lẻo nên rất khó xác định ai là chủ thể thực hiện hành vi phạm tội.

Luật an ninh mạng 2018 mới có hiệu lực và chưa có Nghị định, Thông tư hướng dẫn là một phần nguyên nhân gây ra khó khăn trong công tác điều tra, truy tố loại tội phạm này.

Theo Kenh14

Loading...