Clip khoảnh khắc cô gái 22 năm bị lừa bán sang Trung Quốc gặp lại mẹ rơi nước mắt

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 04/07/2019

Clip khoảnh khắc cô gái 22 năm bị lừa bán sang Trung Quốc gặp lại mẹ rơi nước mắt

Ông Nguyễn Văn Tảng (còn gọi là Năm Tảng), dù mệt mỏi từ Bạc Liêu đến thành phố Lạng Sơn để hội ngộ em gái sau thời gian đằng đẵng chờ mong. Vậy mà khi gặp em, ông giấu kín chuyện ba mình đã mất vì nhớ thương con gái biệt tích.

Anh em mừng tủi gặp nhau trước khi rời Lạng Sơn về quê.

Trưa 3/7, trước khi hoàn tất các thủ tục bàn giao Nguyễn Kim Hon (SN 1976) trở về quê nhà ở ấp Bửu Đông, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, ông Nguyễn Văn Tảng, con thứ 5 của gia đình (nên còn gọi là Năm Tảng), anh trai ruột của Hon chia sẻ với phóng viên Tiền Phong: Xúc động khi gặp em gái, nhiều điều muốn nói, trong đó có chuyện ba là ông Nguyễn Văn Tông đã mất cách đây chừng hơn 3 năm, thọ 74 tuổi.

“Khi thấy em xúc động mạnh lại tâm lý chưa ổn định nên tôi quyết định giấu kín việc buồn kể trên. Để khi về đến nhà, chờ Hon nguôi ngoai rồi mình sẽ lựa lời tiết lộ cho em”. Ông Tảng nói.

Theo ông Tảng, từ khi Hon mất tích, do bị bán sang Trung Quốc từ tháng 5 năm 1997, gia đình gần như tuyệt vọng và đã “báo tử” và lấy ngày 2/5 hàng năm làm “ngày giỗ” cho Hon.

Bố mẹ Hon ѕṓс nặng vì gia đình có tới 11 con, nhưng Hon là cô gái xinh xắn, nết na, giỏi giang nhất nhà. Ông bà thường thức thâu đêm, đi chùa, nhờ thầy bói, thầy cúng tìm con gái.

Loading...

Còn phần Hon, sau khi bị bán sang bên kia biên giới trở thành “nhân viên vui vẻ” ở các “Nhà Thổ” tại nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc. Sau này bị gả bán cho một ông chồng ở tỉnh Phúc Kiến lại bị hắt hủi, đánh đập. Do nhiều biến cố, Hon gần như quên tiếng mẹ đẻ, quên cả quốc tịch của mình.

Nhờ những tiềm thức xa xưa và có sự trợ giúp của nhiều người tốt ở bên kia biên giới cũng như ban, nghành, tổ chức xã hội, Câu lạc bộ “Thắp sáng niềm tin” ở thành phố Lạng Sơn, sau hơn 22 năm lưu lạc xứ người, Nguyễn Kim Hon đã được đoàn tụ với gia đình.

Sáng ngày hôm nay (4/7), Hon đã về đến nhà, gặp lại mẹ cùng anh em họ hàng. Ngay sau đó, Hon đã đến mộ phần thắp nhang cho cha để ông vơi bớt nỗi niềm nơi chín suối

Nỗi niềm mất ba, ông Tảng giấu kín chuyện, không nói cho em gái ngày đầu gặp lại.

Nguyễn Kim Hon (bìa phải) trước khi mất tích *ảnh do gia đình cung cấp

Các nhà hảo tâm, CLB “Thắp sáng niềm tin” chúc mừng, dặn dò Hon trước khi cô trở về đoàn tụ với gia đình ở Bạc Liệu.

Khoảnh khắc cô gái được đoàn tụ với mẹ mình rơi nước mắt:

Rất đông phóng viên và người dân đã có mặt tại nhà

Cô Hon gặp mặt người dân và mọi người

Khoảnh khắc hai mẹ con gặp nhau đầy xúc động

Người mẹ nghẹn ngào không cầm nổi nước mắt

Ảnh cắt từ clip

Clip vụ viêc.

Loading...