Hot girl Mai Thỏ, Hương Tràm…gây “sốc” vì giá gạ tình cao chót vót

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 12/07/2019

Hot girl Mai Thỏ, Hương Tràm…gây “sốc” vì giá gạ tình cao chót vót

(HayVn.Net) Loạt mỹ nhân sở hữu thân hình gợi cảm của showbiz Việt khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện bị đại gia gạ tình với giá nghìn đô để được gặp mặt hay đi chơi cùng sẽ được tặng ngay “xế hộp” xịn…

Cách đây ít ngày, hot girl Mai Thỏ gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ tin nhắn bị người lạ gạ gẫm đi “vui vẻ” với “doanh nhân bất động sản”. Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng). 

 

Người đẹp không khỏi ngỡ ngàng vì hành động cố tình nhắn tin gạ gẫm của người lạ dù trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng cả ảnh của chồng và các con. 

 

Trước Mai Thỏ, nhiều mỹ nhân Việt từng khiến dân mạng choáng váng khi tiết lộ những lời gạ tình giá “khủng” khiếm nhã.

Loading...

 

Cụ thể, Hương Tràm từng chia sẻ đoạn tin nhắn từ một tài khoản facebook lạ tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được Hương Tràm đồng ý đi chơi cùng. “Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên” – Hương Tràm than thở. 

 

Giọng ca “Em gái mưa” cũng từng tiết lộ, có một đại gia cuồng cô đến độ sẵn sàng chi ra 10.000 USD chỉ để cô trả lời tin nhắn của anh ta. Thế nhưng, nữ ca sĩ phũ phàng đáp trả: “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.

 

 Thời điểm Angela Phương Trinh nổi loạn, cô từng khiến công chúng choáng váng khi tiết lộ chuyện mình bị gạ tình qua tin nhắn và cái giá mà vị đại gia này đưa ra để “gặp mặt cô” là 20.000 USD (tương đương với 400 triệu).

 

“Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây” – Angela Phương Trinh chia sẻ. 

Hoàng Yến Chibi cũng từng chia sẻ công khai một đoạn tin nhắn khiếm nhã từ một tài khoản lạ. Theo nữ diễn viên, người này đã theo dõi trang cá nhân của cô từ năm 2013 đến nay nên lúc đầu cô cứ mặc định đây là fan của mình. Tuy nhiên, bất ngờ, người này lại gửi cô một tin nhắn đề nghị gặp mặt với giá là 8.000 USD.

Đề cập đến chuyện bị gạ tình trong showbiz Việt, Pha Lê từng thẳng thắn đăng tải đoạn tin nhắn “mời mọc” với giá cao. Cụ thể, người này muốn hợp tác với cô và đưa ra mức giá 2.200 USD (khoảng 50 triệu đồng) cho 4 tiếng “tiếp khách”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ một mực từ chối và cô dọa sẽ công khai đoạn trò chuyện thì người này bèn chối: “Chị nhắn nhầm”.

Loading...