Hotgirl Việt bị gạ đi khách: Người giá ngất ngưỡng, người rẻ mạt như mớ rau

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 09/07/2019

Hotgirl Việt bị gạ đi khách: Người giá ngất ngưỡng, người rẻ mạt như mớ rau

Câu chuyện sao người đẹp showbiz Việt bị gạ “đi khách” hay gạ tình không còn xa lạ nhưng với “cái giá” thế này thì quả là gây sốc.

Mai Thỏ bị gạ đi khách với giá 10000 USD

Mai Thỏ (tên thật là Bùi Như Mai) là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần…

Mai Thỏ

Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Cuối tháng 2/2019, hot girl ngực khủng sinh con trai thứ 2.

Trên trang cá nhân, Mai Thỏ thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng. Thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội nhưng Mai Thỏ lại kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Mới đây, hot girl Mai Thỏ bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn từ một người lạ gạ cô đi khách với giá “khủng” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, hài hước chia sẻ: “Sáng đọc tin nhắn shock hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này”.

Loading...

Cụ thể, người lạ này gửi tin nhắn có nội dung: “Bên chị có khách muốn được vui vẻ với em. Khách là doanh nhân bên bất động sản”. Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).

Ngay sau khi công khai tin nhắn bị gạ đi khách giá với ngất ngưởng, Mai Thỏ nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng bày tỏ thái độ ngán ngẩm trước lời gạ gẫm phản cảm trên.

Hotgirl “Đại gia chân đất” bị gạ đi khách với giá rẻ bèo

Thanh Hiền tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim sitcom như: “Sắc màu phái đẹp”, “Phụ nữ là số 1”… và đặc biệt phim hài là “Đạ gia chân đất 9”.

Thanh Hiền

Mới đây, người đẹp bất ngờ gây sốc khi chia sẻ câu chuyện cô bị một người lạ trên facebook gạ “đi khách”.Theo cuộc hội thoại mà Thanh Hiền chia sẻ, người này chủ động hỏi cô có dự tiệc A không? Tiệc A được lý giải là tiệc nhạy cảm, nghỉ với khách.

Cuôc hội thoại giữa diễn viên Thanh Hiền và một “tú bà” trên F.B.

Sau đó, Thanh Hiền tự nhận là diễn viên và được “tú bà” báo giá 5 triệu đồng. Lúc này, Thanh Hiền mới thú nhận cô chỉ hỏi để biết sự thật và thế giới của “tú bà” ra sao.

Nữ diễn viên khẳng định cô không quá bất ngờ vì đây không phải lần đầu tiên nhận được những lời mời chào như vậy.

Trâm Anh bị gạ đi khách với giá ngất ngưỡng

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được “nâng tầm” khi vướng phải loạt tai tiếng như “dựa hơi” Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,… Mới đây nhất, cô nàng còn vướng tin đồn lộ clip nóng với bạn trai cũ.

Trâm Anh.

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết thời gian tới sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật. Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.

Vừa qua, cựu đại diện đội tuyển Croatia bất ngờ tiết lộ từng nhận được rất nhiều lời giới thiệu, gạ tình với giá cao kể từ khi nổi tiếng. Đứng trước những cám dỗ, cô đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng mình không phù hợp.


Mới đây, Trâm Anh đăng tải ảnh chụp “thiếu vải” nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

“Tôi nhận được kha khá tin nhắn và lời mời đi khách nhưng tôi đã từ chối và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi”, 9X chia sẻ.

 Ngay lập tức, lời thú nhận của Trâm Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trong khi một vài người tò mò không biết thực hư câu chuyện này ra sao, số khác lại sẵn sàng coi đó là cái cớ để chỉ trích và buông lời khiếm nhã với cô nàng.


Không ít bình luận khiếm nhã được đưa ra.

Điển hình mới đây, khi đăng tải bức hình “thiếu vải” và có phần hở hang trên trang cá nhân, Trâm Anh đã bị một vài dân mạng phấn khích gọi đó là “Tuyệt tình cốc 2” rồi thô thiển gạ cô “đi khách”. Theo đó, người này đã ra giá 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng).

Vì đã quá quen với việc này nên đứng trước những bình luận khiếm nhã, Trâm Anh mặc định bỏ qua, coi như tin nhắn này không tồn tại.

Loading...