Khối tài sản khổng lồ của Thành Long lý giải vì sao có câu “Lưỡng Châu Nhất Thành”

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 04/07/2019

Khối tài sản khổng lồ của Thành Long lý giải vì sao có câu “Lưỡng Châu Nhất Thành”

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng mới đây, Thành Long vẫn thu về hàng trăm tỷ tiền cát xê.

Ngày 3/7, Sohu gây chú ý khi đăng tải bài viết về cát xê của ngôi sao võ thuật Thành Long. Theo đó, 3 bộ phim mà Thành Long tham gia là Art of War, Đại nguyên soái và Five Against a Bullet có mức thù lao dành cho anh lên tới 80 triệu NDT (khoảng 270 tỷ đồng) mỗi phim. Điều này có nghĩa Thành Long đóng 3 bộ phim, bỏ túi tới 240 triệu NDT (hơn 800 tỷ đồng).

Thành Long từng tuyên bố giải nghệ vào năm 2012

Trước đó, Thành Long đã từng tuyên bố bộ phim 12 con giáp (2012) sẽ là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp. Sau đó, ông sẽ giải nghệ và dừng sự nghiệp phim ảnh. Trong khuôn khổ LHP Cannes năm đó, tài tử tuyên bố: “Tôi đã nghĩ về chuyện này từ năm 40 tuổi”, ông chia sẻ.

Thế nhưng sau đó, Thành Long vẫn liên tục tham gia nhiều tác phẩm khác như Police Story (2013), Skiptrace, Thị trấn Fargo (2015), Kiếm rồng (2015), Tẩu thoát ngoạn mục (2016), Biệt đội mãnh hổ (2016), Kẻ ngoại tộc (2017), Quả tim thép (2017), Kung Fu Yoga (2017),…

Chính vì vậy, nhiều người đã cho rằng Thành Long là “kẻ bội ước” khi không giữ lời hứa của mình. Chính Thành Long cũng đã phải nhiều lần lên tiếng nói về tin đồn giải nghệ: “Tại sao cứ nói chuyện giải nghệ? Tôi không nghĩ đến chuyện này. Mỗi người có một cách nghỉ ngơi. Với tôi, đóng phim là nghỉ phép.

Loading...

Tôi chỉ ghét chuyện đi quảng bá, tuyên truyền. Hồi họp báo phim “Tuyệt địa đào vong”, một ngày tôi di chuyển ba thành phố. Sáng Tây An, trưa đến Vũ Hán, tối lại dừng chân ở Quảng Châu, quá mệt mỏi. Khi đóng phim, tôi không thấy mệt, cũng chẳng cần hóa trang. Nhưng khi dự sự kiện quảng bá, một ngày tôi liên tục thay trang phục“, Thành Long nói.

Nam diễn viên chia sẻ, với ông, việc đóng phim khiến ông vui vẻ. “Được chết trên trường quay cũng là cái chết đẹp“.

Hiện nam diễn viên vẫn liên tục tham gia phim

Việc liên tiếp ra mắt các bộ phim đình đám đồng nghĩa với việc Thành Long cũng thu về cho mình số tiền cát xê lớn, góp thêm vào khối tài sản khổng lồ của nam diễn viên. Nói đến chuyện giàu có, người Hong Kong không ai là không biết đến câu nói “Lưỡng Châu Nhất Thành” (Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát và Thành Long).

Tuy nhiên so với hai đồng nghiệp còn lại, Thành Long sở hữu khối tài sản lớn hơn nhiều. Ông là nghệ sĩ thành công cả ở nghiệp diễn và kinh doanh. Theo Sina, tính đến nay, khối tài sản của Thành Long ước tính lên đến 8100 tỷ và được xếp vào danh sách những người giàu nhất Trung Quốc.

Máy bay riêng của Thành Long

Hiện tại, Thành Long sở hữu hơn 10 căn nhà trên thế giới, hàng chục siêu xe, phi cơ 32 triệu USD và bộ sưu tập đồ cổ có giá trị… Ông còn chi mạnh khi tậu phi cơ riêng và đặt thiết kế, in tên mình trên máy bay. Ông mua chiếc máy bay Legacy 650 trị giá 200 triệu NDT.

Chiếc máy bay này được in hình rồng và trên thân máy bay và ở đuôi là hai từ Thành Long viết bằng tiếng Hoa: “Tôi không giàu nhưng có những sở thích không tiếc tiền. Điều đó không thể đánh giá tất cả“- Thành Long nói.

Loading...