Lộ ảnh ‘trẻ trâu’ của hotgirl bỏ nghề mẫu nội y làm cô giáo: Nhỏ đen nhẻm, lớn lên mới xinh!

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 20/07/2019

Lộ ảnh ‘trẻ trâu’ của hotgirl bỏ nghề mẫu nội y làm cô giáo: Nhỏ đen nhẻm, lớn lên mới xinh!

Nhìn ảnh thời thơ ấu của hotgirl bỏ nghề mẫu nội y làm cô giáo vì đam mê, quả thật khó mà tin được đây là một người.

Cách đây không lâu, hình ảnh về một nữ giáo viên có ngoại hình xinh đẹp không kém hot girl đã nhận được rất nhiều quan tâm. Xuất hiện trên một diễn đàn có tiếng dành cho giới trẻ, loạt khoảnh khắc đẹp mê mẩn này nhanh chóng thu hút gần 6.000 thích, chia sẻ. Chỉ riêng đoạn clip tổng hợp về nữ chính cũng thu về hơn 600 nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.


“Cô giáo hot girl” là cụm từ được để lại nhiều nhất dưới bài viết.

Gây bão mạng xã hội nên không khó để tìm ra thông tin của cô giáo này. Đó là Trần Thị Nam Trân (SN 1996, đến từ Nam Định), hiện là giáo viên thực tập cho một trường tiểu học. 9X cũng đang là sinh viên năm cuối của khoa Giáo dục tiểu học thuộc một trường ĐH trên địa bàn TP HCM. 

Sở dĩ cô nàng này có sức hút mạnh mẽ trên MXH vậy là nhờ sở hữu thân hình siêu quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92.

Được biết, trước khi làm công việc gõ đầu trẻ, Trân Trần từng là người mẫu nội y. Dù có nhiều cơ hội để tham gia nghệ thuật nhưng Trân Trần vẫn quyết định theo nghề giáo vì đây mới là đam mê thực sự.

Loading...

Cô giáo quyến rũ nhất MXH

Mới đây, dân tình đã được dịp trầm trồ khi cô giáo này khoe ảnh dậy thì thành công. Có thể thấy ngày nhỏ, cô bé Trân từng rất đen đúa, gầy gò và siêu ngố tàu. Tuy nhiên, chỉ sau vào năm thì cô nàng đã lột xác với làn da trắng mịn và cả vóc dáng vạn người mê.

Ai rồi cũng khác thôi!

Từ bé đã có những đường nét của một mỹ nhân tương lai

Dù đã lột xác khá ngoạn mục nhưng Trân Trần lại không bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Càng lớn càng xinh đẹp, quyến rũ nhưng không thể phủ nhận rằng từ nhỏ, cô nàng đã có những đường nét hứa hẹn của một người đẹp trong tương lai.

Tấm ảnh thẻ ngày xửa ngày xưa cũng không dìm được nhan sắc của cô giáo trẻ này cơ mà.

Thân hình vạn người mê

Hiện tại, những hình ảnh của Trân Trần đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tỵ, ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng này.

Xinh xắn thế này bảo sao các chàng không mê nhỉ!

Loading...