Nhan sắc cực xinh đẹp của hotgirl streamer vừa trở thành cosplayer cho item “đốt mắt” nhất của Liên Quân Mobile mùa hè này

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/07/2019

Nhan sắc cực xinh đẹp của hotgirl streamer vừa trở thành cosplayer cho item “đốt mắt” nhất của Liên Quân Mobile mùa hè này

Cô nàng streamer nóng bỏng Vũ Ngọc Kim Chi đã trở thành người cosplay cho nhân vật Airi với trang phục Tiệc Bãi Biển nhân dịp item mới này xuất hiện trong Liên Quân Mobile.

Vũ Ngọc Kim Chi là một trong những streamer, người mẫu ảnh được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện nay. Nhờ gương mặt “baby” chuẩn học sinh và thân hình quyến rũ chuẩn “phụ huynh”, Kim Chi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nói chung và game thủ nói riêng. Cô nàng luôn lựa chọn những trang phục để có thể khoe tối đa đường cong, vòng 1 căng tròn, vòng eo con kiến và một vòng 3 săn chắc.

Hình ảnh của Kim Chi trong bộ skin “thiếu vải” mới dành cho nhân vật Airi

Với những thế mạnh đó, cô gái sinh năm 1999 đã được lựa chọn để làm nhân vật cosplay cho Airi nhân sự kiện ra mắt item trang phục Tiệc Bãi Biển mới trong game Liên Quân Mobile. Công việc chính của Kim Chi là làm streamer game, tham gia chụp mẫu và diễn xuất. Có thể nói Kim Chi sở hữu năng khiếu về chụp hình, chỉ cần đứng trước ống kính là cô nàng có thể biểu lộ nhiều cảm xúc và sự chuyên nghiệp trong mỗi thước hình. Vũ Ngọc Kim Chi đã rất thành công trong việc hóa thân thành nữ đấu sĩ đang rất được ưa chuộng này của Liên Quân Mobile.

Loading...

Vũ Ngọc Kim Chi sinh năm 1999, quê Hải Phòng. Cô sở hữu gương mặt dễ thương và đường cong gợi cảm.

Kim Chi cao 1m58 và nặng 41kg. Cô sở hữu số đo ba vòng là 83-59-85.

Nụ cười duyên dáng của Kim Chi.

Vì xây dựng hình ảnh theo hướng sexy, gợi cảm nên hotgirl Hải Phòng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng Kim Chi đã từng khẳng định cô vẫn theo đuổi đam mê.

Hình ảnh Kim Chi xinh đẹp khiến dân mạng mê mẩn.

Hiện tại trang facebook cá nhân của Chi đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

Loading...