Nhan sắc “Kim Tae Hee của Nhật Bản” Ishihara Satomi đột ngột hủy hôn với CEO đại gia

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , Comments: 0 Post Date: 12/07/2019

Nhan sắc “Kim Tae Hee của Nhật Bản” Ishihara Satomi đột ngột hủy hôn với CEO đại gia

(HayVn.Net) Ishihara Satomi và Maeda Yuji hẹn hò từ năm 2018 và đã có kế hoạch kết hôn. Thế nhưng nguồn tin cũng cho biết thêm cả hai đã có trục trặc từ hồi tháng 7 năm nay.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin “Kim Tae Hee của Nhật Bản” Ishihara Satomi và hôn phu doanh nhân Maeda Yuji đã chia tay nhau khiến dư luận bất ngờ.

 

Nguồn tin cũng cho biết thêm cả hai đã có trục trặc từ hồi tháng 7, Maeda Yuji đã dọn khỏi nhà mà cả hai ở chung vào năm ngoái.

 

Maeda Yuji là CEO của một công ty IT lớn tại Nhật. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Hồi năm ngoái, Ishihara Satomi và Maeda Yuji đã mua nhà chung để chuẩn bị cho việc kết hôn trong năm nay.

Loading...

 

Còn Ishihara Satomi sinh năm 1986, là một trong những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản.

 

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng Ishihara Satomi luôn biết cách thu hút ánh nhìn của người khác. Cô còn ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, gợi cảm.

 

Ishihara Satomi yêu thích và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khi mới 15 tuổi. Đến năm 17 tuổi, cô mới có vai diễn đầu tiên. Bộ phim đầu tay “My Grandpa” đã giúp Ishihara Satomi nổi tiếng chỉ sau một đêm.

 

Ở tuổi 17, cô đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Hochi Film Award, Nikkan Sports Film Award, Bluee Ribbon Award và giải do Viện hàn lâm Nhật Bản trao tặng.

 

Cô còn được biết đến qua nhiều bộ phim bom tấn như “Monster Z”, “Attack on Titan”, “Shin Godzilla”.

 

Công chúng Nhật Bản gọi Ishihara Satomi là “Kim Tae Hee của Nhật Bản” vì vẻ ngoài xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là “biểu tượng không tuổi” khi có gương mặt thiếu nữ dù ở tuổi 33.

 

Không chỉ xinh đẹp, Ishihara Satomi còn được khen ngợi bởi thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng cống hiến vì nghệ thuật. Là ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng Ishihara Satomi vẫn sẵn lòng đóng vai phụ nếu thấy phù hợp. Năm 2006, cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ phim “One Year in the North”.

 

Ngoài gương mặt xinh xắn, Ishihara Satomi còn khiến nhiều người ghen tị bởi thân hình chuẩn. Đặc biệt là bộ ngực đẹp hoàn mỹ. 

 

Ngoài được nhắc đến như biểu tượng sắc đẹp, Satomi còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ Nhật Bản.

 

Về đời tư, xinh đẹp và nổi tiếng nên Ishihara Satomi có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Cô có tình trường phong phú với danh sách bạn trai tin đồn dài dằng dặc.

 

Trước khi hẹn hò cùng CEO đại gia Maeda Yuji, Ishihara Satomi từng khiến người hâm mộ dậy sóng với thông tin hẹn hò với diễn viên, ca sĩ, ngôi sao thần tượng đình đám Yamashita Tomohisa hồi năm 2015.

 

Cả hai được đánh giá là “xứng lứa vừa đôi”, là cặp đôi vàng của làng giải trí Nhật Bản. Nảy sinh tình cảm từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình ăn khách “5-ji Kara 9-ji Made”. Một năm sau đó, họ dọn về sống chung với nhau và đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, năm 2017, cặp đôi tuyên bố chia tay khiến fan tiếc nuối.

Loading...