Những cảnh nóng bạo nhất của nàng thơ trong lòng “ông trùm phim 18+”

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 26/07/2019

Những cảnh nóng bạo nhất của nàng thơ trong lòng “ông trùm phim 18+”

(HayVn.Net) – Khâu Thục Trinh nổi tiếng nhờ đóng những tác phẩm gán mác 18+ của ông trùm Vương Tinh.

Khâu Thục Trinh (Chingmy Yau) được biết đến là nàng thơ trong mộng của ông trùm phim 18+, Vương Tinh. Cô được chọn là nữ chính trong hàng loạt tác phẩm của ông như “Sát thủ lõa thể”, “Đoạn tình Từ Hy”, “Thiên thần sa đọa”… và nhanh chóng nổi tiếng. Khâu Thục Trinh được mệnh danh là nữ thần gợi cảm và trở thành người tình trong mơ của hàng triệu đàn ông Hong Kong. Theo 168kk, Vương Tinh từng thừa nhận yêu Khâu Thục Trinh trong giai đoạn từ năm 1992 đến 1997 dù thời điểm đó, vị đạo diễn lắm chiêu trò đã có vợ. Bản thân Khâu Thục Trinh không quên gửi lời cám ơn đến vị đạo diễn họ Vương đã giúp đỡ trong những năm đầu gia nhập làng giải trí.

Sau khi kết hôn và rời làng giải trí, diễn viên sinh năm 1968 không còn tham gia hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện trong một vài sự kiện. Dù không đóng phim song những cảnh nóng táo bạo nhất của Khâu Thục Trinh vẫn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Trong “Sát thủ lõa thể, Khâu Thục Trinh đảm nhận vai một nữ sát thủ sexy, có nhiều cảnh nóng với ông trùm xã hội đen – Nhậm Đạt Hoa.

Loading...

Đây là bộ phim đánh dấu sự lột xác của Khâu Thục Trinh và hướng cô đi theo con đường gợi cảm.

Năm 1993, Khâu Thục Trinh nhận lời tham gia bộ phim hành động hài – lãng mạn “City Hunter” (Thành thị điệp nhân) của Thành Long. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ cảnh sát xinh đẹp, gợi cảm, giỏi võ.

Tạo hình xinh đẹp của Khâu Thục Trinh thu hút hàng triệu khán giả ra rạp. Để giúp đỡ Mạnh Ba (Thành Long), nữ cảnh sát Nha Tử (Khâu Thục Trinh) phải hóa thân thành gái làng chơi đột nhập vào du thuyền của giới thượng lưu.

Cô và Thành Long phối hợp thực hiện nhiều pha hành động đẹp mắt.

Trang phục gợi cảm giúp Khâu Thục Trinh ghi điểm trong “City Hunter”.

Đây cũng là tác phẩm hiếm hoi cô hợp tác cùng “vua Kungfu” Thành Long.

Một tác phẩm gắn nhãn 18+ xuất sắc khác của nữ thần gợi cảm Hong Kong là “Đoạn tình Từ Hy”.

Khưu Thục Trinh đảm nhận vai Từ Hy với tạo hình là cô gái ngây thơ, xinh đẹp nhưng lại có những thủ đoạn nơi hậu cung, đặc biệt là các bí quyết giường chiếu đặc biệt.

Phim do Vương Tinh sản xuất, có nhiều cảnh quay 18+ táo bạo.

Năm 1992, cô tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh công chúa Kiến Ninh lẳng lơ, tinh nghịch trong “Lộc đỉnh ký” bản điện ảnh đóng cặp cùng Châu Tinh Trì.

Năm 1995, cô và Nhậm Đạt Hoa tái hợp trong “Cặp đôi huyền thoại” (Tôi là một tên trộm)

Phim kể về hai kẻ cướp ngân hàng bỗng trở thành anh hùng khi sử dụng số tiền cướp được để giúp đỡ người nghèo. Trong phim, Khâu Thục Trinh diện trang phục gợi cảm, có nhiều cảnh hành động với “ông trùm xã hội đen”

Tạo hình sexy của diễn viên 6X trong “Thiên thần sa đọa”.

Phim có phân cảnh diễn viên họ Khâu diện nội y nóng bỏng quyến rũ nam chính. Đây cũng là một tác phẩm của Vương Tinh giúp cô nổi tiếng.

“I’m Your Birthday Cake” là một trong số những tác phẩm ấn tượng trong sự nghiệp của Khâu Thục Trinh. Trong phim, cô đóng cặp cùng tài tử Trịnh Y Kiện.

Khoảnh khắc nữ diễn viên tung váy làm lộ nội y đi vào lịch sử điện ảnh Hong Kong. Cảnh quay này của Khâu Thục Trinh khiến nhiều người liên tưởng tới minh tinh Hollywood – Marilyn Monroe.

Cảnh quay tung váy lộ nội y từng được cô thể hiện trong “She Starts the Fire” năm 1992. Tuy nhiên bộ phim không nổi tiếng như “I’m Your Birthday Cake”.

Ngoài những tác phẩm gán mác 18+, Khâu Thục Trinh còn được biết đến là nữ thần bài gợi cảm trong bộ phim “God of Gamblers Returns” (1994)

Loading...