Nữ sinh 10X Hà Tĩnh gây chú ý khi đi thi THPT trong trang phục quân nhân

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 03/07/2019

Nữ sinh 10X Hà Tĩnh gây chú ý khi đi thi THPT trong trang phục quân nhân

Sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn, hình ảnh mặc quân phục đi thi THPT quốc gia của Trương Diệu Linh. Sau khi kỳ thi kết thúc, loạt ảnh đi thi của Diệu Linh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn.

Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của nữ sinh “đốn Tâm” dân mạng.

Diệu Linh gây chú ý với nụ cười xinh xắn, mái tóc dài đen mượt

Nhiều người cũng dành sự tò mò về trang phục của 10X.“Sau khi học xong lớp 10, mình thi vào ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), hệ dân sự. Ngoài việc học chuyên Ng. à n h múa thì trường cũng tổ chức cho bọn mình học văn hóa như bình thường để hoàn thành chương trình cấp 3”, Diệu Linh giải thích. Vì thường ngày đi diễn đều mặc quân phục nên Linh và nhóm bạn rủ nhau mặc luôn trang phục này đi thi THPT quốc gia.

10X đang theo đuổi chuyên Ngành múa của Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội

Loading...

Chia sẻ về kỳ thi vừa qua, Diệu Linh cho biết mình làm bài khá ổn và đã thể hiện hết trong khả năng của mình. Sau khi tốt nghiệp, nữ sinh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội muốn chuyển hướng sang học diễn xuất.

Cặp mắt to, sống mũi cao thẳng và đôi môi quyến rũ là những điểm nổi bật trên gương mặt 10X. Thêm chiều cao lý tưởng 1,64 m, Diệu Linh làm mẫu ảnh và diễn xuất trong một số phim ngắn ngoài giờ học. Đây là cách cô thu về thêm trải nghiệm và có thu nhập để tự lo cho bản thân.

Cô nàng hiện là mẫu ảnh quen mặt ở Hà Nội

Sau khi được chú ý nhờ loạt ảnh mặc quân phục đi thi, trang cá nhân của Diệu Linh hút follow nhanh chóng, hiện cán mốc 12.000 người theo dõi. “Mình thật sự rất vui và bất ngờ, không nghĩ mấy bức ảnh chụp vui vui khi đi thi lại gây chú ý đến vậy”, nữ sinh nói.

Cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ

Ngoài múa và diễn xuất, nữ sinh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội thích nhảy, nghe nhạc những khi rảnh rỗi. Cô từng giành giải Gương mặt khả ái khi tham gia cuộc thi nhan sắc do khoa tổ chức.

Trong tương lai, Diệu Linh muốn được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc lớn nếu có cơ hội. Về chuyện tình cảm, cô nàng chia sẻ mình chưa có bạn trai. Hình mẫu trong lòng 10X là người có khiếu hài hước, biết quan tâm đến người khác.

Cùng xem qua một số hình ảnh của cô nàng 2001 này nhé!

Bên cạnh những thông tin về điểm thi thì các cô nàng xinh đẹp cũng được chú ý trong kì thi tốt nghiệp vừa qua.

Không chỉ xinh đẹp mà các cô nàng 10X còn rất tài năng và giỏi giang. Hy vọng Diệu Linh sẽ làm nên chuyện và được mọi người yêu thích, biết đến nhiều hơn trong thời gian tới và trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Loading...