“Nữ thần phim 18+” bị gạ tình 1,7 tỷ/đêm làm việc quần quật để nuôi bạn trai

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 27/07/2019

“Nữ thần phim 18+” bị gạ tình 1,7 tỷ/đêm làm việc quần quật để nuôi bạn trai

(HayVn.Net) – Người đẹp 31 tuổi không ngại công khai chuyện bao nuôi bạn trai nhờ công việc đóng phim 18+.

Yui Hatano được biết đến là nữ thần gợi cảm phim 18+ Nhật Bản. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong hoàn hảo, gương mặt ngây thơ như thiên thần. Mới đây, nữ diễn viên 8X tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc sống riêng tư khi tham gia một chương trình truyền hình.

“Nữ thần” của hàng triệu đàn ông Nhật Bản cho biết, cô từng nhận được không ít lời gạ gẫm qua đêm. Theo setn, Hatano từng bị một nhà môi giới rủ rê qua đêm với giá 5 triệu Yên (hơn 1 tỷ đồng).

Sau đó, người này đã nâng lên mức giá là 8 triệu Yên (hơn 1,7 tỷ đồng) một đêm để được vui vẻ với người đẹp. Tuy nhiên, Yui Hatano đã từ chối và cho biết, cô chỉ đóng phim 18+ kiếm tiền, không bán thân.

Loading...

Ngoài ra, Yui còn tiết lộ chuyện mình quần quật làm việc, bao nuôi bạn trai hết hàng chục tỷ đồng. Yui cho hay, một tháng cô có thể kiếm được 1 triệu Yên (214 triệu) nhờ việc đóng phim. Kiếm được nhiều tiền, nữ diễn viên không ngại chi trả toàn bộ tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền ăn cho bạn trai.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 cho biết, đây là người bạn trai gắn bó lâu năm với cô. Dù biết bạn gái đóng phim 18+, song cặp đôi không hề chia tay.

Theo truyền thông Đài Loan, trong 3 năm qua, Yui Hatano bao nuôi bạn trai số tiền lên đến hàng chục triệu Yên (tương đương hàng chục tỷ đồng).

Tiết lộ của Yui khiến nhiều người nhạc nhiên về số tiền cô kiếm được. Bên cạnh đó, một số khác lại lên án việc bạn trai nữ diễn viên chỉ biết ăn bám.

Yui Hatano không tiết lộ việc cô và người bạn trai còn hẹn hò hay đã chia tay. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu với truyền thông xứ Đài, nữ diễn viên tiết lộ cô còn độc thân khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bài phỏng vấn, Hatano chia sẻ, cô đã 31 tuổi và suy nghĩ tới chuyện kết hôn.

Nói về tiêu chuẩn người chồng trong tương lai, Yui cho biết, cô không đòi hỏi nhiều, chỉ cần đó là mẫu người đàn ông dịu dàng, ân cần, có thể chia sẻ các vấn đề gia đình cùng nhau. Đặc biệt, người này phải có sở thích chơi game giống người đẹp.

Không chỉ nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào, Yui Hatano còn là cái tên được nhiều người yêu mến ở Đài Loan. Cô được fan đặt cho biệt danh “Lâm Chí Linh phiên bản 18+”.

Yui gia nhập làng phim 18+ từ năm 2008. Sau đó, cô nhanh chóng nổi tiếng nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đường cong nóng bỏng.

Nói về lý do vào nghề, Yui cho biết, ngay từ khi học cấp 3, cô đã có ước mơ trở thành một thần tượng nổi tiếng. Khi lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng các ngôi sao trẻ năm 20 tuổi, cô đã đồng ý đóng phim 18+ vì có thể kiếm được nhiều tiền.

Nữ diễn viên 8X tâm sự, ngay từ khi còn nhỏ, cô thường bị bạn bè bắt nạt. Thậm chí, Yui Hatano còn gán cho biệt danh “xe buýt công cộng của Okayama”.

Những chia sẻ của Hatano khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Một số fan đã động viên người đẹp và mong cô quên đi chuyện tuổi thơ không may mắn.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 31 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày với fan. Cô là một trong số ít người đẹp được lòng fan châu Á.

Không chỉ hoạt động ở Nhật Bản, từ năm 2011, Yui còn phát triển sự nghiệp của mình ra nhiều nước và khu vực châu Á như Đài Loan, Hong Kong…

Ở tuổi U30, Yui được nhận xét trông vẫn rất trẻ trung, gợi cảm.

Cô đào 8X chỉ cao 1m63 nhưng sở hữu số đo hoàn hảo: 90 – 59 – 85 cm.

Ngoài đóng phim, Hatano cũng rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.

Loading...