Từng được ông trùm phim 18+ cưng nhất, cuộc sống bây giờ của cô đào nhiều người thèm nhất bây giờ ra sao?

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , Comments: 0 Post Date: 18/07/2019

Từng được ông trùm phim 18+ cưng nhất, cuộc sống bây giờ của cô đào nhiều người thèm nhất bây giờ ra sao?

Nếu là một fan của các bộ phim 18+ Hong Kong, chắc hẳn chúng ta sẽ không thể nào xa lạ với cái tên Vương Tinh, hay còn có nghệ danh là Vương 400 nhờ vào việc sở hữu tới hơn 400 tác phẩm phim ảnh 18+ ở đất nước này.

Thậm chí, nhiều người còn gọi Vương Tinh là ông trùm Playboy Hong Kong. Và trong số vô vàn mỹ nữ dưới trướng, cái tên được Vương Tinh cưng chiều nhất chính là cô nàng Mạnh Ďα0 (Natalie Meng).

Đương nhiên, để có thể trở thành ái nữ của Vương Tinh, Mạnh Ďα0 chắc chắn cũng phải sở hữu một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Gương mặt xinh đẹp, cộng thêm vòng một cực kỳ đầy đặn và quyến rũ, cô nàng từng làm mưa làm gió với các tác phẩm nổi tiếng như “Vợ tôi là vua cờ bạc”, “Cảnh sát tương lai”….

Gương mặt xinh đẹp cùng khuôn ɴġực đầy đặn là những điểm nhấn của cô nàng

Ít người ngờ rằng, ngay khi sự nghiệp phim 18+ của mình đang thăng hoa, Mạnh Ďα0 lại bất ngờ làm một việc khiến cho danh tiếng, tầm ảnh hưởng của bản thân suy giảm không it. Đó chính là kết hôn. Tuy nhiên, xét cho cùng, bước đi này là hoàn toàn đúng đắn và thậm chí còn góp phần thay đổi cuộc đời của cô, khi đối tượng được Mạnh Ďα0 lựa chọn là Chu Lỗi – con trai của một nhà tài phiệt có tiếng và là ông trùm nghành nội y của Trung Quốc.

Loading...

Dù đã lấy chồng và sinh nở, thế nhưng cô vẫn giữ được vẻ Sexy vốn có

Cũng từ đó, cô nàng hiếm khi tham gia vào các bộ phim 18+ của Vương Tinh hơn mà tập trung cho thiên chức làm vợ, làm mẹ. Có thể nói, hiếm cô đào nào của dòng phim người lớn lại có kết cục viên mãn như Mạnh Ďα0. Gần như rũ bỏ hoàn toàn quá khứ, cô nàng chuyển sang một chương mới trong cuộc đời, bắt đầu hưởng thụ những thú vui vật chất và thường xuyên khoe những tài sản đáng giá cũng như cuộc sống vương giả của mình.

Mạnh Ďα0 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình

Hiện tại, người đẹp họ Mạnh sống trong căn biệt thự xa hoa có giá khoảng 16 triệu NDT (55 tỷ đồng), có phi cơ riêng cũng như thường xuyên chia sẻ những món đồ “hàng hiệu” xưa nay hiếm lên trang cá nhân. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng dù đã trải qua sinh nở, thế nhưng body của Mạnh Ďα0 vẫn được đánh giá thuộc hàng cực phẩm với ngực nở, eo thon và gương mặt vẫn thần thái như vậy. Điều này có lẽ cũng không có gì quá ngạc nhiên, khi bên cạnh nhan sắc vốn có, cô nàng còn chịu chi tới hơn 300.000 NDT (gần 1 tỷ VND) chỉ riêng cho việc sinh con đầu lòng.

Nhìn thế này có ai nghĩ là bà mẹ một con rồi cơ chứ

Tuy nhiên, sau đó cô nàng cũng đã quay lại làng giải trí, nhưng không phải vì mục đích mưu sinh như những diễn viên khác. Theo nhiều nguồn tin, Mạnh Ďα0 làm vậy đơn giản là vì báo đáp ân tình với đạo diễn Vương Tinh, cũng như thỏa mãn đam mê của bản thân.

Loading...