Về phom thon thả nhanh như 3 mỹ nhân “mê đẻ” gợi cảm hàng top ở showbiz Việt

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 27/07/2019

Về phom thon thả nhanh như 3 mỹ nhân “mê đẻ” gợi cảm hàng top ở showbiz Việt

(HayVn.Net) – Họ đều là những mỹ nhân trải 3 lần sinh nở nhưng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà.

Hoa hậu Phương Lê tự tin diện những thiết kế đồ bơi rực rỡ tôn lên vóc dáng nuột nà dù đã trải qua 3 lần sinh nở. 

Không nằm ngoài xu thế, vừa trở về sau chuyến công tác ở Nhật, Hoa hậu Phương Lê cũng bước vào cuộc đua chào hè bằng bộ ảnh nóng bỏng được thực hiện tại bể bơi tại gia.

Vốn sở hữu là da trắng sứ nên “Hoa hậu 3 con” ưu tiên chọn thiết kế rực rỡ là đỏ, hồng. Đây được xem là hai màu yêu thích hàng đầu trong tủ đồ của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Loading...

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng hiện tại, Phương Lê đang sở hữu số đo 3 vòng chuẩn là 87 – 60 – 97cm. Điều đáng nói là vòng eo siêu nhỏ của một bà mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tì. 

Phương Lê cho biết để sở hữu vòng eo thon gọn, buổi sáng chị ăn khoai lang hoặc uống ngũ cốc, buổi trưa thì ăn nhiều đạm, rau xanh và các món chế biến từ gạo lức, buổi tối thì ăn salad nhẹ, uống sữa và kiêng tinh bột.

Đặc biệt mỗi tuần chị em nên bơi lội 3 lần và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc gia đình nhỏ cùng 3 con gái và công việc thường xuyên phải di chuyển cũng là bí quyết để người đẹp luôn bận rộn, tiêu hao nhiều calo mà không cần phải tới phòng tập mỗi ngày. 

Mỹ nhân mê đẻ thứ 2 là MC Huyền Ny, cô là người đẹp truyền cảm hứng làm đẹp mạnh mẽ cho những mẹ sau sinh của làng giải trí Việt. Thân hình sau sinh còn săn chắc bốc lửa hơn thời xuân thì khiến bao người mơ ước.

“Mỗi bữa tập Ny chỉ từ 30-45 phút không hơn. Với nam giới có thể nhiều hơn vì các anh cần cử tạ để tăng cơ bắp” – Huyền Ny chia sẻ thời gian luyện tập của cô mỗi ngày.

Thứ tự tập luyện của Huyền Ny cho mỗi buổi bao gồm: 5p khởi động, 15 phút những bài tập làm tăng nhịp tim, đổ mồ hôi, 15 phút những bài cho body strengthening giúp tiêu mỡ, 6 phút gập bụng, 6 phút squat cho vòng 3 và 5 phút cuối để thư giãn.

Là một người chăm thể dục thể thao, Huyền Ny coi tập luyện là hơi thở sống hàng ngày… chỉ cần kiên trì thì cơ thể sẽ lên cơ giảm mỡ. 

Về chế độ dinh dưỡng, Huyền Ny quá thấu hiểu nên ăn gì tăng cơ, giảm mỡ hay uống các loại nước trái cây bổ sung vitamin đẹp da giữ dáng bởi cơ thể đẹp được quyết định từ 70% khẩu phần ăn và 30% là tập luyện.

Một động lực để Huyền Ny đẹp sau sinh nữa chính là người bạn đời – người bạn đồng hành cùng cô đẹp từ nhà tới phòng gym.

Người đẹp thứ 3 được mệnh danh mê đẻ trong showbiz là ca sĩ Hải Băng. Cô đã 3 lần sinh nở trong thời gian ngắn và lần nào cũng lấy lại vóc dáng mi nhon nhanh chóng.

Bí quyết làm đẹp của Hải Băng được áp dụng xuyên suốt trong cả 3 lần sau sinh là quấn đai, bôi kem nóng tan mỡ. 

Là phương pháp làm đẹp giúp các mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến. Tuy nhiên, với những mẹ sinh mổ phải đợi vết thương lành từ tháng thứ 6 sau sinh và tháng thứ 3 sau sinh cho mẹ đẻ thường.

Hải Băng luôn cập nhật thành quả giảm cân lấy lại vòng eo từng ngày trên trang cá nhân và cô không khỏi phấn khích khi khoe đã thấy vòng eo sau sinh hơn 20 ngày.

Loading...