Vượt hơn 1.000 km về tận quê giết bạn vì ‘tội’ không cho mượn xe máy

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 08/07/2019

Vượt hơn 1.000 km về tận quê giết bạn vì ‘tội’ không cho mượn xe máy

Mượn xe máy nhưng không được người quen đồng ý, nghĩ rằng mình bị kh.i.nh m.i.ệ.t, Nguyễn Tiến Hùng ở Hà Tĩnh đã về quê gọi điện hẹn người này ra bãi biển để “nói chuyện”, rồi bất ngờ rút con d.ao đã th.ủ sẵn trong người l.a.o vào đ â.m tới tấ.p

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 1-7, Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, quê thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), biết được thông tin gia đình anh Nguyễn Tông Thuần (SN 1973, quê quán thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), đang s.i.nh s.ố.ng và làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về quê thăm mẹ. Do có m.â.u th.u.ẫn từ trước nên Hùng đã đi mua một con d a.o bấm th.ủ sẵn trong người, rồi ra b.ắ t xe về Hà Tĩnh với ý định gặp anh Thuần để giải quyết m.â.u th.u.ẫn trước đó.

Nguyễn Tiến Hùng tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 14 giờ 40 phút ngày 6-7, Hùng gọi điện hẹn anh Thuần ra bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) để nói chuyện. Tại đây, trong lúc c.ự c.ã.i, Hùng bất ngờ rút d a.o đã th.ủ sẵn trước đó lao tới đ â.m liên tiếp vào người anh Thuần khiến n.ạn nh.ân g.ục xuống tại chỗ và t .ử v o.ng.

Gây á.n xong, Hùng cho d a.o vào túi quần rồi nhanh ch.óng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh ch.ó.ng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ á.n, đồng thời cử các tr.i.nh s á.t dày dạn k.inh nghiệm chia thành nhiều m.ũ.i vào cuộc tr.u.y b ắ.t đ.ối tư.ợ.ng.

Loading...

Anh Thuần bị Hùng đ.â.m nhiều nhá.t dẫn đến t .ử v o.ng. 

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành lập các chốt ch.ặn tại các ng.ả đường, lục soa’t tất cả các xe lưu thông qua địa bàn nhằm không để đối tượng ch.ạy thoát.

Bên cạnh đó, c.ô.ng tác vận động người thân kêu gọi đối tượng ra đ.ầu th.ú cũng được triển khai. Lúc này, biết mình không th.ể trô’n thoát nên chỉ 5 giờ sau g.ây á.n, đối tượng Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai rồi sẽ ra đ.ầu th.ú dưới sự gi.á.m s.á.t ch.ặ.t ch.ẽ của lực lượng chức năng.

Bước đ.ầu, Hùng khai nhận, giữa y với n.ạn nh.ân trước đó đã có m.â.u th.u.ẫn nhưng chưa đến mức ngh.i.ê.m tr.ọ.ng. Tuy nhiên, sự việc được đ.ẩy lên đỉnh điểm là lần Hùng đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa-Vũng Tàu để mượn xe máy nhưng anh Thuần không cho. Nghĩ rằng, gia đình anh Thuần có ý kh.i.nh m.i.ệ.t mình nên từ đó Hùng đã nuôi ý định sẽ có một ngày sẽ ra tay để tr.ả th.ù.

Được biết, Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã m. ấ.t vì b.ệnh u.n.g th.ư, bản thân không có c.ô.ng ăn việc làm ổn định, chuyên số.ng lang thang ở các tỉnh phía Nam.

Loading...