Bắn chết bạn học để trả mối thù hơn 50 năm trước

Posted by: Lặng Thầm Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 28/08/2019

Bắn chết bạn học để trả mối thù hơn 50 năm trước

(HayVn.Net) – 53 năm qua, ông Thanapat Anakesri, 69 tuổi, ở Thái Lan, thù hận người bạn học đã chế nhạo mình. Tại buổi họp lớp chiều 24/8, ông Thanapat bắn chết bạn sau trận ẩu đả.

Ông Suthat (trái) và Thanapat (phải) chụp ảnh cùng những người bạn cũ trong buổi họp lớp. Ảnh:Viral Press.

Ông Thanapat Anakesri được mời tới buổi họp lớp cấp ba ở tỉnh Ang Thong, miền trung Thái Lan. Tại buổi gặp mặt, họ vừa ăn buffet, uống rượu vừa cùng ôn lại những năm tháng tuổi trẻ. 

Tuy nhiên cuối bữa tiệc, ông Thanapat tìm gặp và đối chất với Suthat Kosayamat, người từng chế giễu ông, cách đây 53 năm. Thời đó, cả hai đều 16 tuổi và đang học năm cuối trường phổ thông hỗn hợp (comprehensive school – trường có nhiều chương trình học và thời gian học khác nhau). 

Thanapat, một quan chức hải quân về hưu, sau đó to tiếng với Suthat, hiện làm thợ cắt tóc. Ông Suthat tuyên bố không nhớ về những gì từng xảy ra giữa họ. 

Loading...

Thanapat đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy tìm. Ảnh: Viral Press.

Sau khi yêu cầu Suthat xin lỗi vì đã làm nhục mình năm xưa nhưng bị từ chối, ông Thanapat bắt đầu nổi giận, xông vào tấn công. Trong lúc ẩu đả, Thanapat rút súng bắn bạn học cũ rồi bỏ trốn. Những người khác có mặt ở bữa tiệc đã nhanh chóng đưa Suthat đến bệnh viện nhưng ông không qua khỏi. 

Lớp trưởng Tuean Klakang, người tổ chức buổi họp lớp này, sau đó khai với cảnh sát rằng ông Thanapat thường phàn nàn về việc mình từng bị bắt nạt.

“Thanapat thường say rượu rồi kể lại việc mình cảm thấy tức giận ra sao khi bị Suthat giễu cợt. Ông ấy không bao giờ quên được chuyện đó. Tuy nhiên, việc này xảy ra đã lâu rồi, tôi thực sự không bao giờ nghĩ Thanapat lại ra tay giết bạn như thế. Chúng tôi đều rất sốc”, Klalang nói. 

Lễ tang của ông Suthat vừa được tổ chức theo nghi thức Phật giáo hôm 27/8, với sự có mặt của bạn bè và họ hàng. 

Cảnh sát hiện tìm kiếm nghi phạm và tin rằng ông Thanapat đang trốn ở tỉnh bên cạnh. 

Ông Suthat được nhận xét là một người đàn ông tốt bụng và chu đáo. Ảnh: Viral Press

Loading...