Hot girl 15 tuổi mang 5 dòng máu, quen mặt trên các tạp chí gợi cảm

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/08/2019

Hot girl 15 tuổi mang 5 dòng máu, quen mặt trên các tạp chí gợi cảm

Dù thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí sexy, Lina Arashi, người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc và Nhật Bản, vẫn trung thành với phong cách dễ thương, trong sáng.

Hot girl Lina Arashi (15 tuổi) được dân mạng chú ý sau khi xuất hiện trên nhiều tạp chí của Nhật Bản như Cyan, Young Gangan… Cô nàng mang trong mình 5 dòng máu: Đức, Nhật, Nga, Iran, Iraq.

Hot girl được nhận xét sở hữu cả vẻ đẹp đậm chất Á Đông lẫn nét quyến rũ, sắc sảo của phương Tây. Đôi mắt to, sống mũi cao, thẳng và khuôn mặt thanh thoát của Arashi khiến dân mạng so sánh cô với các hot girl Nga và nữ thần tượng Nhật Bản.

Loading...

Hiện Lina Arashi là người mẫu độc quyền của công ty Tencarat Plume, Nhật Bản. Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí gợi cảm, hot girl vẫn nổi tiếng với hình tượng dễ thương, trong sáng.

Ngoài công việc chụp lookbook và biểu diễn thời trang, người đẹp 10X còn kinh doanh cửa hàng quần áo và chuyên làm các video phong cách sống chia sẻ lên mạng xã hội.

Hot girl có lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt ở các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Trên mạng xã hội, cô nàng có gần 500.000 followers.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Arashi lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí, đào tạo ca sĩ cho nhóm nhạc thần tượng. Hiện tại 10X vẫn theo đuổi đam mê với sàn diễn thời trang, chưa lấn sân sang các lĩnh vực khác.

Trên trang cá nhân, hot girl thường chia sẻ ảnh chụp cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Những hình ảnh, video cô chia sẻ lên mạng luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt “thả tim” của dân mạng.

Loading...