Người mẫu da trắng như tuyết, mặc đẹp, sang tuyệt đối

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/08/2019

Người mẫu da trắng như tuyết, mặc đẹp, sang tuyệt đối

Hot girl Linh Rin – người đang mối quan hệ khá đặc biệt với thiếu gia Phillip Nguyễn, sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Linh Rin đang là cái tên được truyền thông săn đón.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993, là người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Cô được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình The Look. Sau cuộc thi, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc du học. Hiện tại, cô đang là du học sinh tại University of the Arts London, Anh. Linh Rin từng tham gia các cuộc thi dành cho giới trẻ như HHT Icon 2007, Miss Teen 2010… và diễn xuất trong một số bộ phim: “Giấc mơ hạnh phúc”, “Lời nói dối ngọt ngào”, “Sát thủ Online”.

Cô theo học trường Nghệ thuật ở London, Anh.

Hiện đang có thông tin Linh Rin trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt với thiếu gia Phillip Nguyễn – em chồng Hà Tăng. Nhiều minh chứng họ đang hẹn hò. Mới đây, người đẹp cùng thiếu gia bị cư dân mạng phát hiện cùng đi chơi tại Seoul, Hàn Quốc và chụp hình đôi đăng lên Facebook ngầm thể hiện ta là của nhau.

Loading...

Hình ảnh chứng minh mối quan hệ của cặp đôi.

Linh Rin sở hữu chiều cao 1m67 dù không quá nổi bật với chiều cao thường thấy của người mẫu nhưng cô có gương mặt hiện đại, đường nét sắc sảo, thanh thoát cùng thần thái cuốn hút. Phong cách thời trang của Linh Rin thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Thanh lịch, cổ điển

Người đẹp thường diện trang phục có dáng cup ngực kết hợp với quần vải suông, đi kèm là một chiếc túi xách tạo vẻ thanh lịch.

Cũng có khi cô khoác thêm một chiếc áo vest giúp trang phục thêm kín đáo. Áo vest tưởng như tương phản với váy cup ngực nhưng lại làm nên vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

Linh Rin chọn cho mình chiếc áo cổ Peter Pan tay phồng đúng chuẩn cổ điển, kết hợp tinh tế hai gam màu tương phản. Đi cùng bộ đồ, cô chọn túi xách to bản của Dior.

Áo dạ cũng là món đồ được Linh Rin nhiều lần chọn mặc. Những chiếc áo dạ cổ vest thời thượng mamg đậm phong cách châu Âu cổ điển.

Quyến rũ, gợi cảm

Linh Rin là một trong số những người đẹp rất chuộng kiểu mặc vest không nội y. Cô khoe vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm với cách phối áo vest nửa kín nửa hở.

Khi diện trang phục táo bạo như bikini, Linh Rin luôn biết làm mới với cách mặc thêm áo khoác ren mỏng, áo crop top hoặc váy sơ mi dài xuyên thấu để quyến rũ mà không phản cảm.

Cô còn thường mặc những thiết kế hai dây khoe lưng trần gợi cảm. Kiểu dáng ôm vừa vặn cơ thể còn tôn lên vòng hai thon thả của người đẹp.

Linh Rin không ngần ngại diện nhiều bộ trang phục khoe lưng.

Dịu dàng, tinh khôi

Linh Rin thường mặc những chiếc váy màu trắng tinh khôi, không cầu kì với nhiều họa tiết mà thường trơn một màu với thiết kế nhấn vào phần vai.

Khi khác, người đẹp diện váy trắng hai dây bản to khoe nét đẹp thanh thuần.

Dễ thấy, Linh Rin thường xuyên mặc áo hai dây kiểu cổ chữ V được may từ chất liệu lụa mỏng nhẹ.

Quý cô bánh bèo Linh Rin trong chiếc váy ren màu pastel nhã nhặn. Người đẹp không chọn những màu sắc quá nổi bật mà nghiêng về gam mau trung tính, nhẹ nhàng.

Loading...