Nữ hộ sĩ xinh đẹp nhất Malaysia: Body cực phẩm, từng làm tiếp viên hàng không

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 20/08/2019

Nữ hộ sĩ xinh đẹp nhất Malaysia: Body cực phẩm, từng làm tiếp viên hàng không

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ hộ sĩ tên Ivy Chew này còn gây ấn tượng với đôi chân dài, body nóng bỏng.

Có vẻ như càng ngày trai xinh gái đẹp càng nhiều và chúng ta có thể bắt gặp họ ở bất kì đâu, ngoài đường phố, tại các quán ăn hay thậm chí là ở bệnh viện. Ở một nơi mà chúng ta chỉ ghé thăm khi sức khỏe không tốt hay cần hỏi han ai đó thì chắc hẳn tâm trạng chẳng thể tốt được, nhưng nếu gặp được những nữ hộ sĩ, y tá nhan sắc rạng rỡ, nụ cười luôn nở trên môi, mọi chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Mới đây, cư dân mạng cũng đã lan truyền hình ảnh về một nữ hộ sĩ được mệnh danh là xinh đẹp nhất Malaysia. Nữ hộ sĩ này có tên là Ivy Chew, đến từ thành phố Seremban, thuộc bang Negeri Sembilan, Malaysia.

Ivy là nữ hộ sĩ xinh đẹp nhất Malaysia

Không thể không thừa nhận Ivy thực sự vô cùng ưa nhìn với gương mặt sáng, làn da trắng, sống mũi cao thẳng. Đặc biệt, nụ cười của cô nàng khiến người đối diện cũng phải rung rinh theo vì quá đỗi ngọt ngào. Nhìn Ivy trong trang phục hộ sĩ, mọi người, nhất là các chàng trai hài hước cho rằng được một cô nàng xinh đẹp cỡ này chăm sóc thì bệnh tật gì cũng sẽ nhanh khỏi thôi.

Loading...

Nhan sắc tươi như hoa của Ivy khiến ai nấy đều ngẩn ngơ

Vì từng là tiếp viên hàng không vóc dáng của Ivy cũng cực ấn tượng

Những lúc bình thường, cô nàng theo style đơn giản nhưng không kém phần sexy

Một thông tin thú vị khác về Ivy chính là ở việc trước khi trở thành hộ sĩ, Ivy từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không Malindo Air. Nhờ việc làm tiếp viên hàng không, Ivy đã có cơ hội ghé thăm nhiều đất nước trên thế giới.

Ngoài công việc ở bệnh viện, hiện tại Ivy còn làm mẫu ảnh và tham gia đóng nhiều quảng cáo. Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Ivy nhé!

Loading...