Nữ sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội được truy lùng chỉ vì một nụ cười toả sáng

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 29/08/2019

Nữ sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội được truy lùng chỉ vì một nụ cười toả sáng

Nhìn những bức ảnh sương sương của nữ sinh này ai cũng nghĩ rằng đây là một tiểu thư với background siêu khủng nhưng đã không ít người phải trầm trồ khi cô bạn sở hữu cho mình cả một gia tài riêng nhờ việc kinh doanh online ngoài giờ học ở trường.

Thời sinh viên thật sự đáng nhớ bởi nó không chỉ dừng lại ở câu chuyện hôm nay ăn gì, mặc gì, chơi ở đâu mà nó còn là ngày tháng hối hả phóng như bay từ trường học đến chỗ làm thêm, tìm cho mình một công việc part-time để kiếm thêm thu nhập trang trải những khoản học phí chua chát.

Có rất nhiều công việc làm thêm phù hợp với năng lực, thời gian của các bạn trẻ, cũng không ít bạn sinh viên đã “bén duyên” với công việc kinh doanh online và kiếm được thu nhập kha khá.

Những ngày qua, bức ảnh một bạn nữ sinh có vẻ ngoài hút hồn chẳng khác gì hotgirl được dân tình share rầm rộ trên mạng xã hội, profile nhanh chóng được tìm thấy trong vòng nửa nốt nhạc khiến nhiều người khá bất ngờ về cô bạn này.

Loading...

Cô bạn sở hữu vẻ đẹp thanh thoát chẳng thua kém bất cứ hotgirl nào.

Được biết chủ nhân của bức ảnh ngàn like có tên Phan Khánh Ngọc sinh năm 1999, đến từ thành phố Vinh, hiện tại đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán trường Đại học Thăng Long Hà Nội.

Khánh Ngọc cho biết cô bạn chọn Đại học Thăng Long Hà Nội vì đây là một ngôi trường trẻ trung, năng động, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại. Mặc dù chương trình đào tạo của TLU thì vô cùng gắt gao, các kỳ thi đều khủng khiếp và đáng sợ như thi Đại học tuy nhiên cô bạn vẫn duy trì kết quả học tập tương đối tốt ở trường Đại học.

Khánh Ngọc chia sẻ: “Mình luôn tự ý thức được việc học tập tốt để có một tấm bằng Đại học như mong đợi thì ra trường thì làm gì cũng dễ hơn. Thêm vào đó, bản thân có 4 năm thanh xuân tích lũy kinh nghiệm sống, tạo dựng mối quan hệ ở trường Đại học. Học Đại học rất vui, không quá gò bó về thời gian nhưng Đại học cần có sự tự giác và tự lập.”

Hiện tại ngoài học tập và các hoạt động ở trường, cô bạn có một cửa hàng nhỏ kinh doanh online trên mạng xã hội với số lượng khách hàng tạm ổn. Khánh Ngọc cho biết gia đình, bạn bè khá ủng hộ việc cô bạn kinh doanh thêm, công việc này cũng giúp cho Ngọc được va chạm và tiếp xúc nhiều hơn với mọi người.

Một cô gái đam mê kinh doanh từ khi còn học cấp 3.

Cô bạn chia sẻ thêm: “Hiện tại thì mình vẫn đang tự bản thân làm mọi thứ và không có ai support nên phải rất cố gắng để công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Mình nghĩ là sinh viên đi làm thêm thì lợi nhiều hơn hại, nhưng cái khó nhất đó chính là cân bằng được việc học và việc làm thêm. Không phải tự nhiên mà người ta sinh ra Đại học, học Đại học cũng là một cách để học kinh doanh.

Mình nhận thấy việc chính của bản thân bây giờ vẫn là học tập nên mình thu xếp thời gian tối ưu dành cho bài vở, dù là học không quá xuất sắc nhưng vẫn nên hoàn thành nhiệm vụ chính rồi mới tính tới việc làm gì, theo đuổi đam mê hay không?

Mình chỉ muốn khuyên các bạn là đừng vì thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua cái lợi về lâu dài, học tập sẽ giúp chúng ta có một công việc ổn định thật sự “.

Việc kinh doanh online giúp cô bạn có thêm thu nhập và trân trọng thành quả mà mình kiếm được hơn bao giờ hết, tự mua được thứ mình thích, không phải phụ thuộc quá nhiều vào tiền chu cấp hàng tháng của bố mẹ.

Khánh Ngọc còn yêu thích chụp ảnh từ những năm học cấp 3, nhiều bộ ảnh của cô bạn được dân mạng truyền tay nhau khen ngợi không ngớt, có những bức ảnh ngàn like khiến Ngọc vô cùng bất ngờ vì chỉ sau vài tiếng đồng hồ đã có nhiều người biết đến mình. Hiện tại, khi có thời gian rảnh rỗi cô gái này cũng theo đuổi đam mê làm mẫu ảnh, chụp loobook,…

Khánh Ngọc học chuyên ngành Kế Toán nhưng sắp tới cô bạn có ý định chuyển sang học thêm chuyên sâu ở mảng Marketing vì cảm thấy marketing năng động, nhiều năng lượng hơn đồng thời một phần muốn tìm hiểu rõ và phát triển về công việc kinh doanh mà bản thân đang theo đuổi.

Sau khi ra trường, nếu có cơ hội cũng như tiềm năng, Khánh Ngọc sẽ tính đến việc phát triển shop online của mình ở thành phố Vinh.

Thần thái vẫn cứ là xuất sắc

Loading...