Sao nữ Việt sở hữu cơ bụng săn chắc khiến dân tình phát sốt vì ghen tỵ

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 14/08/2019

Sao nữ Việt sở hữu cơ bụng săn chắc khiến dân tình phát sốt vì ghen tỵ

Nhờ chăm chỉ tập luyện và có một chế độ ăn nghiêm khắc, những mỹ nhân này đã sở hữu thân hình ‘vạn người mê’.

Diễn viên Anh Thư

Mới đây, diễn viên Anh Thư đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục vì thân hình chuẩn không cần chỉnh của mình. Dù đã bước sang tuổi 37, thế nhưng nữ diễn viên vẫn có một vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng số 11 đáng ghen tị. Được biết, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Anh Thư vẫn tranh thủ thời gian để tập luyện, giữ gìn nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi U40 của diễn viên Anh Thư

Chi Pu

Loading...

Dù cô nàng còn gây nhiều tranh cãi thế nhưng không thể phủ nhận cả nhan sắc lẫn vóc dáng cực phẩm của giọng ca ‘Anh ơi ở lại’. Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt dù bận rộn thế nào cũng vẫn dành thời gian hàng ngày cho việc luyện tập cơ thể. Bởi vậy, dù có một thân hình mảnh mai thế nhưng vòng eo săn chắc cùng cơ bụng số 11 của cô nàng luôn trở thành tâm điểm chú ý cho người hâm mộ.

Cơ bụng với rãnh sâu hoắm của Chi Pu

Hoàng Thuỳ

Trước khi là Á hậu, Hoàng Thuỳ đã là một siêu mẫu nổi tiếng trong giới giải trí. Bởi vậy việc giữ gìn vóc dáng là điều vô cùng quan trọng đối với người đẹp. Khi không có lịch trình, Hoàng Thuỳ thường dành thời gian đến phòng tập gym để luyện tập và ăn uống vô cùng khắt khe. Nhờ thế mà người đẹp đã sở hữu một thân hình với chiều cao khủng và vòng bụng không một miếng mỡ thừa.

Elly Trần

Dù đã trải qua hai lần sinh nở thế nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn là một điều khiến dân tình phải ghen tị. Được biết, vòng hai của ‘bà mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất Việt Nam’ luôn duy trì ở con số 54 – 58 cm và không một chút mỡ thừa. Hơn thế nữa, Elly Trần còn sở hữu cơ bụng số 11 sâu hoắm rõ nét.

Angela Phương Trinh

Có thể nói, Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo ba vòng chuẩn nhất Việt Nam. ‘Bà mẹ nhí’ không chỉ sở hữu vòng ngực khủng mà ngay cả vòng hai con kiến với hai rãnh bụng số 11 của cô nàng cũng khiến người khác phải giật mình. Nhờ chế độ luyện tập khắt khe và việc ăn chay trường, Angela Phương Trinh đã có vóc dáng đáng mơ ước này.

Khởi My

Trong danh sách những sao nữ có cơ bụng săn chắc, có lẽ Khởi My chính là người khiến công chúng bất ngờ nhất. Sở hữu một vóc dáng nhỏ con và có phần hơi gầy, mới đây Khởi My đã khiến khán giả phải trầm trồ vì khoe cơ bụng 6 múi săn chắc bên chồng. Thậm chí khi chụp ảnh cùng Kevin Khánh, trông múi bụng của Khởi My còn có phần rõ nét hơn nhiều. Nhờ chăm chỉ luyện tập nên dù sắp bước vào ngưỡng tuổi 30, Khởi My vẫn trẻ trung và thon gọn.

Loading...