Vòng một căng tràn nóng bỏng, Hot girl Việt được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 13/08/2019

Vòng một căng tràn nóng bỏng, Hot girl Việt được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Mới đây, dân mạng Việt Nam chia sẻ bức ảnh hot girl hình xăm được báo Trung Quốc khen hết lời vì body bốc lửa. Cuối cùng thì danh tính của cô nàng cũng đã được tìm ra, đó chính là Trương Võ Huyền Trân. 

Trân thường xuyên tập luyện và đến spa để chăm sóc sắc đẹp, cô nàng luôn khoe vẻ đẹp tươi tắn trong mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó là sở thích biến hoá phong cách thời trang từ bánh bèo sang quyến rũ với váy áo ôm sát hình thể.

Cận cảnh vòng 3 tuyệt đẹp của người đẹp 9X khi cô diện bikini 2 mảnh. Chi tiết sọc kẻ càng làm tăng hiệu ứng thị giác giúp cô có một vòng mông bốc lửa hơn bao giờ hết.

Loading...

Body không chút mỡ thừa cùng những số đo chuẩn mực là vũ khí lợi hại giúp Huyền Trân luôn toả sáng trong mọi set đồ đặc biệt là bikini 2 mảnh, bodysuit, quần áo thể thao ôm sát.

Trên đùi trái của Huyền Trân còn có một hình xăm khá lớn, từ đó dân mạng đặt cho cô là nick name “hot girl hình xăm”. Dù sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng Trân lại là cô nàng khá cá tính và mạnh mẽ.

 

Không đóng khung hình ảnh thời trang nhất định mà người đẹp 9X thường xuyên thay đổi những kiểu dáng trang phục theo từng xu hướng, đặc biệt là cách phối màu sắc nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Mùa hè nóng bức chính là cơ hội để nhiều phái đẹp và cả hot girl hình xăm trưng dụng những items mát mẻ như bikini,váy maxi, hay váy xẻ ngực có chất liệu nhẹ nhàng thoáng mát.

Loạt váy áo xẻ bạo hay hở lưng gợi cảm nhưng tinh tế cũng được cô nàng thường xuyên trưng dụng, túi xách nhỏ nhắn nhưng tiện lợi luôn được Trân mang theo mix cùng nhiều set đồ khác nhau.

Loading...